Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2023

Man Utd bỏ túi vé dự C1 với chiến thắng 4-0 trước Chelsea

Người hâm mộ Manchester United đã có thể yên tâm họ sẽ tham dự Champions League mùa tới, khi đoàn quân của Erik ten Hag có màn trình diễn hoàn hảo với chiến thắng toàn diện 4-1 trước Chelsea.


Màn trình diễn xuất sắc của Man Utd


Vị HLV người Hà Lan đã dẫn dắt Quỷ đỏ đến vinh quang tại Carabao Cup và tới đây là trận chung kết FA Cup vào cuối tuần tới, đã có một mùa giải đầy hứa hẹn ở Old Trafford, thành tựu mới nhất của họ là đã giành được tấm vé đi C1, sau khởi đầu mùa giải có phần khá chậm chạp trước đó.

Nhưng ông Ten Hag đã lèo lái rất tốt con tàu United đến với thành công, và đỉnh điểm là chiến thắng 4-1 vừa qua với Chelsea, trận đấu mà họ đã ghi được 4 bàn thắng nhờ công của Casemiro, Anthony Martial, Bruno Fernandes và Marcus Rashford, hoàn toàn áp đảo những nỗ lực của Chelsea.

Đây là trận thua thứ 16 của câu lạc bộ trong một mùa Premier League kéo dài 38 trận, thành tích kỷ lục, mà HLV Frank Lampard phải gánh chịu cùng đội chủ sân Stamford Bridge. 

Sau khi phải chịu bàn thua sớm từ Casemiro ở phút thứ 6, Chelsea dần đánh mất bản thân mình. Trước đó họ cũng có một vài cơ hội, nhưng đều bị bỏ lỡ một cách rất đáng tiếc. Trong đó bao gồm cả pha bỏ lỡ của Conor Gallagher trong khoảng thời gian bù giờ của hiệp một, trước khi họ phải chịu bàn thua ở phút 45+5 của Martial.

Hiệp 2 vẫn diễn ra với thế trận nghiêng về phía Quỷ Đỏ. Bàn thắng thứ 3 của trận đấu đến từ quả phạt đền của Bruno Fernandes ở phút 73 và bàn thắng của cầu thủ vào thay người Marcus Rashford - cũng bàn thắng thứ 30 của anh ở mùa này - ở phút 78. 

Chelsea có sự an ủi muộn màng bằng bàn thắng danh dự của Joao Felix ở phút 89, khép lại trận đấu vời tỷ số 4-1.

Những trận đấu tiếp theo

Chiến thắng của Man Utd gần như đã trọn vẹn, nếu tân binh 100 triệu đô của họ, Antony đã phải rời sân trên cáng với một chấn thương mắt cá khá nghiêm trọng, có thể khiến anh vắng mặt trong trận chung kết FA Cup sắp tới. 

Trận chung kết Cúp FA: Man City vs Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày thứ 7. 3/6 tới đây, sẽ được phát trực tiếp trên kênh Xôi Lạc 79

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com