Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2023

Valencia được giảm hình phạt sau sự cố với Vinicius

Lệnh cấm và hình phạt của Valencia sau khi cầu thủ của họ có hành vi PBCT với Vinicius Junior đã được giảm khi kháng cáo thành công.



Sau sự cố ở những phút cuối trong trận Valencia thắng Real Madrid 1-0 trên sân nhà, họ đã phải nhận mức phạt phải đóng cửa một phần Sân vận động Mestalla trong 5 trận, và phải 45.000 euro.

Được biết sau mức phạt ban đầu này, Valencia có 10 ngày làm việc để nộp đơn kháng cáo lên ủy ban, và sau thời gian xem xét, mức phạt của họ đã được giảm nhẹ phần nào.

Ủy ban kháng cáo của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cho biết họ đã quyết định “chấp nhận một phần” đơn kháng cáo của Valencia.

Với thành công này, Valencia đã được giảm thời gian đóng cửa một phần sân vận động xuống còn 3 trận và số tiền phạt giảm xuống còn 27.000 euro. Đây được coi là động thái có phần tôn trọng ý kiến của người hâm mộ từ phía ủy ban, khi phần đông họ cho rằng việc cả CLB phải nhận hình phạt cho hành động của một vài cá nhân là quá nặng.

Trong những phút cuối của trận thua trước Valencia, Vinicius đã phải nhận thẻ đỏ vì phản ứng trước những lời nói mang tính PBCT từ phía cầu thủ cũng như người hâm mộ đội chủ nhà. Sau khi trận đấu kết thúc, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã xem xét lại tình huống một cách đầy đủ và xóa bỏ thẻ phạt này cho anh, và tung ra án phạt cho đội chủ nhà.

Sau sự cố này, các cầu thủ và quan chức La Liga đã kêu gọi xử lý nạn phân biệt chủng tộc ở Tây Ban Nha một cách cứng rắn hơn, để mang lại một môi trường thi đấu thể thao trong sạch hơn cho các cầu thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com