Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2023

Mbappe vượt qua Messi để giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1

Với thành tích ấn tượng của mình, Kylian Mbappe đã được vinh danh với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 

Kylian Mbappe đã ghi 28 bàn thắng sau 33 trận ở Ligue 1, góp phần đưa PSG lên ngôi vô địch nước Pháp

Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain vừa được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Ligue 1 năm thứ tư liên tiếp, khi đã vượt qua đồng đội Lionel Messi và các ứng cử viên khác.

Ngôi sao 24 tuổi này đã ghi 28 bàn sau 33 trận ở mùa giải Ligue 1, góp phần quan trọng vào chức vô địch nước Pháp của PSG.



Kylian Mbappe lần thứ tư đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1.

Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Ligue 1 năm thứ tư liên tiếp, đánh bại đồng đội Lionel Messi và các ứng cử viên khác.

Tiền đạo 24 tuổi đã ghi 28 bàn sau 33 trận ở mùa giải Ligue 1 vừa kết thúc, góp phần quan trọng vào chức vô địch nước Pháp của PSG.

Lễ trao giải đã diễn ra tại Paris. Là cầu thủ duy nhất bốn lần giành được danh hiệu này, anh đã vượt qua kỷ lục trước đó do Zlatan Ibrahimovic nắm giữ, Mbappe khẳng định bản thân sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Pháp.

Để bày tỏ lòng biết ơn, Mbappe cũng gửi lời cảm ơn đến các đồng đội, nhân viên và những người hùng thầm lặng phía sau hậu trường. Anh nhấn mạnh mong muốn tạo ra những tác động lâu dài, cảm thẩy tự hào khi làm nên lịch sử ở đấu trường quốc nội và tiết lộ ý định ở lại PSG trong mùa giải sắp tới.

Ngoài sự ghi nhận của cá nhân Mbappe, thì Franck Haise, huấn luyện viên của RC Lens, cũng được vinh danh là huấn luyện viên xuất sắc nhất mùa giải. Haise đã dẫn dắt Lens cán đích ở vị trí top 2, đưa họ đến với đấu trường C1 lần đầu tiên sau 21 năm vắng bóng. Lens cũng có một đội hình có khá nhiều cầu thủ có tên trong danh sách đội hình xuất sắc nhất mùa giải, bao gồm: thủ môn Brice Samba, hậu vệ Kevin Danso, tiền vệ Seko Fofana và tiền đạo Lois Openda.

Ngoài Mbappe, PSG còn có 3 cầu thủ khác được chọn vào đội hình xuất sắc là Lionel Messi, hậu vệ cánh Nuno Mendes và Achraf Hakimi. Các giải thưởng làm nổi bật tài năng đặc biệt trong câu lạc bộ Paris và củng cố sự thống trị của họ trong bóng đá Pháp.

Việc Kylian Mbappe được công nhận là cầu thủ Pháp xuất sắc nhất trong năm thứ tư liên tiếp đã củng cố vị thế của anh ấy tư cách là một trong những cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới hiện nay. Với màn trình diễn xuất sắc của mình, anh không chỉ giúp PSG giành được một chức vô địch mà còn là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho CLB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com