Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 29 tháng 5, 2023

HLV ten Hag ám chỉ sự ra đi cho Harry Maguire

Harry Maguire có thể sẽ sớm rời Man Utd

Sau một mùa giải Ngoại hạng Anh khá thành công khi Man Utd đã giành được tấm vé tham dự C1, Erik ten Hag đã ám chỉ rằng Harry Maguire rời Man United vào mùa chuyển nhượng hè này, nếu hậu vệ này cảm thấy không hài lòng khi bị giảm thời gian thi đấu ở đội hình chính.



Với vị trí đội trưởng của mình, Harry Maguire chỉ được đá 16 trận ở Premier League mùa này và gần đây đã mắc một số lỗi sai lầm nghiêm trọng, gần đây nhất là ở trận Man Utd bị loại ở Europa League trước Sevilla vào tháng trước.

Ten Hag vẫn rất ghi nhận tầm ảnh hưởng của cầu thủ 30 tuổi – cầu thủ đã gia nhập sân Old Trafford từ năm 2018 với mức giá 80 triệu bảng, mức phí kỷ lục cho một hậu vệ và bản hợp đồng của anh sẽ kéo dài đến năm 2025.

Ở thời điểm sung sức, Maguire phối hợp rất tốt với Lisandro Martinez và Raphael Varane ở vị trí trung vệ trong mùa giải đầu tiên của cựu huấn luyện viên Ajax, và họ đã có thành tích 17 trận giữ sạch lưới.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, vị HLV trưởng đã đưa ra lời gợi ý rằng khoảng thời gian của Maguire tại United có thể sắp kết thúc.

Trả lời phỏng vấn với báo giới, HLV Ten Hag khẳng định:

“Không ai hài lòng với viễn cảnh này,” 

“Không có vấn đề gì với Harry Maguire cả. Anh ấy luôn tập luyện ở mức tốt nhất, với nỗ lực 100% .

“Và với băng đội trưởng của mình, sự có mặt của anh ở đây vẫn rất quan trọng đối với cả đội.

“Nhưng vị trí trung vệ đang có sự cạnh tranh cao độ, với phong độ xuất sắc của Raphael Varane.”

“Chúng tôi rất vui khi có Maguire trong đội hình và chúng tôi cần anh, anh cũng hoàn thành rất tốt công việc của mình. Nhưng quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Maguire.

Ten Hag cũng nói rằng thủ thành David De Gea, sẽ ở lại câu lạc bộ, mặc dù khả năng anh có thể cạnh tranh một trị trí trong đội hình chính sẽ không cao.

Với việc kết thúc mùa này với thành tích phòng ngự tốt thứ ba tại Premier League với 43 bàn thua, chỉ kém Newcastle và nhà vô địch Manchester City. Thủ thành De Gea đã nhận giải Găng tay vàng cho thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất.


 

Khi được hỏi liệu cầu thủ 32 tuổi có còn ở lại United mùa tới hay không, Ten Hag trả lời: 

“Có, nhưng tôi không thể đảm bảo một vị trí bắt chính cho de Gea, khi ở một câu lạc bộ như United chúng tôi phải có sự cạnh tranh cao ở mọi vị trí.”

Trận đấu tiếp theo của Man Utd

United sẽ đối mặt với Man City trên sân Wembley vào cuối tuần này, trong trận chung kết FA Cup. Quỷ Đỏ chắc chắn sẽ tìm cách đánh bại đối thủ cùng thành phố của mình, để đang quang đồng thời ngáng chân Man City trong khi nửa xanh thành Manchester đang đứng trước cơ hội giành cú ăn 3 mà đội bóng của Sir Alex Ferguson đã làm được vào năm 1999.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com