Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 30 tháng 5, 2023

Man Utd mất người trước trận chung kết FA Cup

Tiền đạo Anthony Martial không thể ra sân cho Man Utd trong trận chung kết FA Cup vì chấn thương

Trước trận tranh cúp FA cuối tuần này, tiền đạo Anthony Martial của Manchester United sẽ không ra sân do chấn thương gân kheo.



Sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2 trận gặp Fulham, trong loạt trận đấu cuối của Ngoại hạng Anh, vốn là một trận đấu mang tính thủ tục thì Man Utd lại phải chịu một tổn thất rất lớn. Tiền đạo Martial đã dính chấn thương không đáng có, và sẽ phải nghỉ thi đấu trong trận họ tranh cúp FA với Man City cuối tuần này.

United thông báo về chấn thương của Martial: 

“Anthony Martial sẽ không thể tham dự trận chung kết Emirates FA Cup cuối tuần này với Manchester City vì chấn thương.

“Tuyển thủ người Pháp đã bị căng gân kheo vào cuối trận thắng 2-1 hôm Chủ nhật trước Fulham tại Old Trafford.

“Kết quả thăm khám sau trận đấu đã tiết lộ một vết rách cơ sẽ khiến cầu thủ 27 tuổi không thể tham dự trận chung kết trên sân Wembley.”

Trước đó, Martial đã bỏ lỡ 2 trận đấu đầu tiên của United ở Ngoại hạng Anh mùa này cũng do vấn đề về gân kheo, trong khi một vài những chấn thương nhỏ khác sau đó đã hạn chế khả năng thi đấu của anh. Ở mùa này Martial chỉ ra sân trong 29 trận, tính trên mọi đấu trường cho Man Utd và đã ghi được 9 bàn thắng.

Trong số 21 trận Martail được ra sân ở Ngoại hạng Anh, chỉ có 11 trong số 21 lần ra sân anh có tên trong đội hình xuất phát, nhưng hy vọng tham dự trận đấu quan trọng nhất của FA Cup tới đây của anh đã tan tành mây khói. Việc không có  Martial chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng tấn công của Man Utd, thế nhưng Quỷ Đỏ vẫn sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể của mình, để ngáng chân Man City, CLB cùng thành phố đang đặt mục tiêu hoàn thành cú ăn ba sau khi đã chiếm ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh Martial, thì tiền vệ Antony của Man Utd cũng không thể ra sân do chấn thương mắt cá, trong trận họ thắng Chelsea 4-1.

Cựu cầu thủ chạy cánh của Lyon, đã trải qua nửa cuối của mùa giải trước theo dạng cho mượn tại Sevilla, đã gia nhập United từ Monaco với giá 36 triệu bảng vào năm 2015 và có tổng cộng gần 200 lần ra sân cho câu lạc bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com