Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 31 tháng 5, 2023

Chelsea rục rịch tinh giảm biên chế

Sau 2 mùa chuyển nhượng tiêu tốn khá nhiều tài lực, Chelsea tiếp tục gây thất vọng cho người hâm mộ, khi chỉ có thể giành vị trí top 12 trên BXH Ngoại hạng Anh, và sẽ phải bán đi khá nhiều cầu thủ.


Thành tích ảm đạm của Chelsea

Sau một mùa giải có thành tựu quá thấp như thế này, nhiều cầu thủ của The Blues đã đánh mất hết ý chí chiến đầu ở giai đoạn cuối mùa. Họ chỉ mong mùa giải kết thúc thật nhanh để sớm tính đường rời Stamford Bridge.

Chelsea cũng đang chuẩn bị cho quá trình tinh giản đội hình, và được dự đoán sẽ bán ít nhất là 6 cầu thủ trong mùa chuyển nhượng tới đây. Để mở đầu cho cuộc đại tu này, thì 2 ngôi sao lớn của CLB sẽ lên đường tới 2 nửa của thành Manchester.

Chelsea chuẩn bị chuyển Mason Mount và Mateo Kovacic đến Manchester United và Manchester City.

Cặp tiền vệ này đều đang bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với The Blues và khả năng rất cao sẽ rời Chelsea ngay trong hè này. Khả năng thiên bẩm của Mount đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cả Arsenal và Liverpool trong khoảng thời gian gần đây, nhưng Manchester vẫn là điểm đến quá hấp dẫn.



Báo giới Anh quốc cho rằng Mount đã đồng ý các điều khoản cá nhân với United, vì mong muốn được thi đấu với HLV Erik ten Hag. Ông chủ mới Mauricio Pochettino vẫn đang thể hiện sự chèo kéo để anh tiếp tục đồng hành với Chelsea, nhưng lại được đánh giá là động thái để tăng giá cho anh trước khi chốt kèo.

Có tới sáu cầu thủ của Chelsea 'nói rõ rằng họ muốn rời' sân Stamford Bridge sau trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Được biết Chelsea vẫn chưa ngỏ lời muồn gia hạn hợp đồng với Mason Mount, và Ban lãnh đạo Chelsea hiểu rõ rằng họ thà để anh ra đi ngay trong hè này còn hơn là mất trắng khi anh rời CLB.

Cũng trên lập luận đó, Chelsea đã bật đèn xanh để Man City đàm phán trước với Kovacic, tiền vệ người Croatia đang rất muốn gia nhập nhà vô địch của Ngoại hạng Anh, bất chấp lời mời chào của Bayern Munich và nhiều CLB khác.


Kovacic là mẫu tiền vệ có khả năng rê dắt bóng để mở ra cơ hội cho đồng đội. Nhưng trong mùa này, khả năng kiến tạo của anh không có phong độ quá tốt. Ở mùa giải năm nay, Kovacic cũng dính khá nhiều chấn thương. Anh đã ra sân ở 37 trận, đóng góp về 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo cho The Blues.

Sau lời tạm biệt với 2 tiền vệ này, Chelsea sau đó sẽ chuẩn bị cho tương lai của N'Golo Kante, sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng tới.

Trước đó, AC Milan đã ngỏ lời với tiền vệ trung tâm Ruben Loftus-Cheek, trong khi tương lai của Conor Gallagher tại câu lạc bộ cũng chưa được chắc chắn. Denis Zakaria đang dành thời gian thi đấu ở Juventus cũng sẽ sớm rời Chelsea.

Mateo Kovacic được dự đoán sẽ gia nhập nửa xanh thành Manchester. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com