Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2023

HLV Pep Guardiola động viên học trò trước trận tranh Cúp FA

Trước thềm trận chung kết tối nay, HLV Pep Guardiola đã hứa với người hâm mộ Manchester City rằng họ sẽ cống hiến màn trình diễn tốt nhất để đánh bại kình địch Manchester United.

Man City chuẩn bị cho trận derby lịch sử

Trận derby mang tính lịch sử này sẽ diễn ra trên sân Wembley, với nửa xanh thành Manchester là đội cửa trên với hy vọng thắng cao hơn, cùng với khả năng giành cú ăn 3 sau khi đã đăng quang ở ngoại hạng Anh và chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Inter vào cuối tuần tới.



Nếu thành công ở 2 trận Chung kết tới đây, Man City sẽ tái lập được thành tích tốt nhất của Man Utd đã làm được năm 1999.


Dù không xét tới khả năng tạo nên kỳ tích, thì việc đánh bại United ở một trận chung kết lớn – sau lịch sử đối đầu nhiều thăng trầm giữa 2 đội – cũng có ý nghĩa rất lớn đối với những người ủng hộ.


Với suy nghĩ đó và quá trình chuẩn bị ổn thỏa khi các cầu thủ trụ cột của ông đã được nghỉ ngơi đầy đủ, HLV Guardiola đã kêu gọi người hâm mộ tận hưởng trận đấu này.


“Gửi lời tới người hâm mộ của chúng tôi, trước hết hãy cư xử đúng đắn và sau đó, hãy đến sân để tận hưởng một trận đấu đáng kinh ngạc, khi các cầu thủ sẽ cống hiến hết mình để đánh bại Man United.


“Đây sẽ là một cầu lịch sử. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra nhưng chúng tôi sẽ làm mọi thứ để đánh bại United.


“Tôi hoàn toàn hiểu cho những người hâm mộ Man City, những người đã đồng hành cũng chúng tôi trong mỗi trận đấu sau hàng chục năm đối đầu với United.


“Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất có thể. Việc của các bạn là hãy vui vẻ, uống bia và tận hưởng trận đấu.”


Tuy nhiên, việc Man City đang đặt mục tiêu cho cú ăn ba cũng tiếp thêm động lực cho United, với hy vọng bảo vệ thành tích độc nhất vô nhị của câu lạc bộ họ 24 năm trước.


Trận Man City vs Man Utd, Chung kết Cúp FA sẽ diễn ra lúc 21h ngày 3/6, trực tiếp trên Xôi Lạc 79

Sau lịch thi đấu dày đặc trong những tuần cuối cùng của mùa giải Premier League, Man City có nguyên một tuần để chuẩn bị cho trận đấu.


Guardiola thậm chí còn có thời gian tham dự buổi hòa nhạc của Elton John ở Manchester trong khi một số cầu thủ đến xem Coldplay tại sân vận động Etihad.


Nhận xét về khoảng thời gian xả hơi của các cầu thủ, Huấn luyện viên của MC cho rằng việc các cầu thủ được nghỉ ngơi, cả về thể chất và tinh thần, sẽ cải thiện phong độ trên sân.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com