Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2023

Zlatan Ibrahimović bật khóc ngày giải nghệ

Tiền đạo kỳ cựu của AC Milan, Zlatan Ibrahimović đã tuyên bố từ giã sự nghiệp bóng đá sau một đêm đầy cảm xúc tại San Siro vào Chủ nhật.



Zlatan Ibrahimović sẽ hết hợp đồng với AC Milan vào cuối mùa giải và hiện đã thông báo sẽ tổ chức một buổi lễ đặc biệt sau trận đấu cuối cùng của họ gặp Hellas Verona để chia tay cầu thủ 41 tuổi người Thụy Điển.

AC Milan đã kết thúc mùa giải Serie A của mình ở vị trí top 4 trước trận cuối cùng gặp Verona, với 70 điểm thu được sau 38 trận. Vị trí top 4 này của họ có thể đã rơi vào tay Juventus nếu Juve không bị trừ 10 điểm do vi phạm tài chính.

Zlatan Ibrahimovic đã xuất hiện để tri ân người hâm mộ sau trận AC MIlan thắng Hellas Verona trên sân Giuseppe Meazza ở Milan, Ý.



Bước vào sân trong sự hân hoan của đồng đội, Zlatan đã cố kìm nước mắt để nói lời chia tay với người hâm mộ: 

“Đã đến lúc nói lời tạm biệt với bóng đá nhưng không phải với các bạn”.

Nhìn lại thành tích của anh ở AC Milan, Ibrahimović đã ghi 93 bàn sau 163 lần ra sân trong 2 mùa giải tại Milan. Trở lại từ tháng 1 năm 2020 và anh đã giúp Milan giành chức vô địch Serie A năm ngoái – cũng là danh hiệu thứ 2 của anh với Rossoneri.

Nhưng mùa giải cuối của Ibra không được như mong đợi, khi anh liên tiếp dính chấn thương và chỉ có thể ra sân 4 lần trong mùa giải này, sau ca phẫu thuật đầu gối năm ngoái.



Xúc động chia sẻ cảm xúc của mình trong ngày chia tay, Ibrahimovic đã nói:

“Tôi đã có rất nhiều kỷ niệm và cảm xúc cùng với sân vận động này“

Lần đầu đến với CLB đã cho tôi hạnh phúc, và thứ hai là tình yêu nơi đây.

“Tôi muốn cảm ơn gia đình mình… gia đình thứ hai của tôi: cho các cầu thủ. Tôi muốn cảm ơn huấn luyện viên và nhân viên của ông vì sự trách nhiệm của họ, tôi muốn cảm ơn các giám đốc đã cho tôi cơ hội. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, từ trái tim mình, tôi muốn cảm ơn người hâm mộ.”

Anh cũng đã có những mùa giải đầy danh hiệu tại các CLB trước đó: Paris Saint-Germain, Inter Milan, Barcelona, Juventus và cả Ajax, sau khi bắt đầu sự nghiệp quần đùi áo số của mình bắt đầu từ câu lạc bộ quê hương Malmo.

Ở màu áo đội tuyển quốc gia, Ibra có 122 lần ra sân cho Thụy Điển, ghi được 62 bàn thắng đáng nhớ cho đội tuyển nhà.

Nhiều người hâm mộ cũng như đồng độ của anh đã rơi nước mắt ngay trên sân San Siro, khi biết rằng đây sẽ là lần cuối họ được thấy anh xuất hiện trên sân với tư cách là 1 thành viên trong CLB.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com