Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 7 tháng 6, 2023

Kyle Walker dính chấn thương trước trận chung kết C1

Kyle Walker lỡ buổi tập đầu tiên của Manchester City do chấn thương lưng

Sau chiến thắng với danh hiệu cao nhất ở Cúp Fa trước đối thủ cùng thành phố, nửa xanh thành Manchester đã được nghỉ ngơi 2 ngày trước khi quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận tranh cúp C1 cuối tuần này. Trong buổi tập cả đội vừa được tổ chức, Kyle Walker là cầu thủ duy nhất vắng mặt trước sự ngỡ ngàng của nhiều phóng viên trên sân.

Hậu vệ cánh người Anh đã bị thay ra sau 95 phút thi đấu ở trận chung kết FA Cup của Man City trước Manchester United. Việc được thay ra khi trận đấu chỉ còn vài phút nữa là kết thúc đã làm dấy lên những lo ngại về khả năng chấn thương của cầu thủ này, nhưng những thông tin chính thức chỉ được tung ra mới đây.



HLV Pep Guardiola cho biết trong cuộc họp báo sau buổi tập, rằng Walker cần được nghỉ ngơi thêm để tránh làm trầm trọng thêm chấn thương lưng.

“Walker đã cảm thấy một chút vấn đề ở lưng.

“Cậu ấy cảm nhận đã có tiến triển, đã đỡ hơn những ngày trước nhưng chúng tôi không muốn mạo hiểm. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm thông tin trong những ngày tới.”

Đứng trước trận chung kết C1 tới đây, HLV Guardiola tin rằng đây là cơ hội “trong mơ” để đội bóng của ông có thể làm nên lịch sử, tái lập lại thành tích cú ăn 3 mà Man Utd đã làm được năm 99.

“Chỉ vài ngày nữa thôi chúng tôi sẽ tới Istanbul để theo đuổi giấc mơ của mình.

“Hai năm trước chúng tôi đã ở đó, nhưng đó là một hoàn cảnh khác.”

Sự vắng mặt của Walker nếu có sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng tổ chức tấn công của Man City. Hiện khả năng xoay chuyển đội hình của ông Pep vẫn còn khá thoải mái khi đội hình của họ không có quá nhiều chấn thương.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com