Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 28 tháng 6, 2023

Ilkay Gundogan rời Man City sau cú ăn ba

Ilkay Gundogan chính thức rời Man City 

Tiền vệ người Đức sẽ gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi cùng đội bóng của Pep Guardiola giành cú ăn ba lịch sử.



Barcelona đã thông báo rằng Ilkay Gundogan sẽ gia nhập câu lạc bộ sau khi hợp đồng của anh với Man City hết hạn vào cuối tháng này.

  • Gundogan rời Man City sau cú ăn ba
  • Sẽ gia nhập nhà vô địch La Liga Barcelona
  • Rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do

Đội trưởng của Manchester City, Ilkay Gundogan vừa đặt dấu chấm hết cho hành trình 7 năm đầy thăng trầm và sẽ chuyển đến Barcelona sau khi hợp đồng của anh với câu lạc bộ hết hạn. Gundogan đã ký hợp đồng 2 năm với đội bóng của Xavi, với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm, sau mùa giải The Citizens giành cú ăn ba đáng nhớ của mình.

Gundogan lựa chọn đến Barca

Việc Gundogan chuyển đến Barcelona sẽ bổ sung thêm các lựa chọn cho hàng tiền vệ của Xavi trong một mùa chuyển nhượng hè mà Sergio Busquets vừa rời câu lạc bộ. Cầu thủ kỳ cựu đã chọn theo Lionel Messi để chuyển đến MLS trong màu áo Inter Miami.

Barcelona cũng đã xác nhận bản hợp đồng này trong một tuyên bố trên trang web chính thức của câu lạc bộ.

"FC Barcelona và Ilkay Gündoğan đã đạt được thỏa thuận để tuyển thủ Đức ký hợp đồng với đội bóng xứ Catalan khi hợp đồng của anh với Manchester City kết thúc. Anh sẽ đồng hành trong hai mùa giải, đến hết ngày 30 tháng 6 năm 2025, với tùy chọn ở lại thêm một mùa giải nữa. Điều khoản mua lại của anh đã được thông qua ở mức 400 triệu euro."

Gundogan sẽ chính thức ra mắt với tư cách là một cầu thủ của Barcelona trong thời gian ngắn và hy vọng sẽ bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu của mình trong thời gian thi đấu ở Camp Nou.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com