Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 26 tháng 6, 2023

Lionel Messi giành danh hiệu Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất Ligue 1 2022-23

Sau hành trình nhiều thăng trầm cùng PSG, Lionel Messi sẽ chính thức rời đất Pháp sau khi hợp đồng của anh với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6 tới đây. Tuy nhiên, ngôi sao người Argentina vẫn kịp giành thêm 1 danh hiệu cá nhân cho riêng mình.

Danh hiệu cá nhân cuối cùng của Messi ở PSG

Messi mới được bình chọn là cầu thủ nước ngoài thi đấu xuất sắc nhất mùa giải 2022-23 tại Ligue 1, với cuộc bình chọn do Ligue de Football Professionnel tổ chức. Trước đó nhà vô địch FIFA World Cup 2022 đã giành được hơn 52% phiếu bầu trong một cuộc bình chọn online do liên đoàn đưa ra trên tài khoản Twitter của mình.



Ngôi sao từng 7 lần giành danh hiệu Quả bóng Vàng đã vượt qua số phiếu bầu của tiền đạo người Chile từ Marseille, Alexis Sanchez (52,1%), tiền đạo người Mỹ từ Stade de Reims, Folarin Balogun (13,7%) và tiền đạo người Canada từ Lille OSC, Jonathan David (10,8%) để giành danh hiệu này.

Dù PSG không đạt được thành tích nhưu mogn đợi, Messi vẫn thể hiện tài năng vượt trội của mình khi kết thúc mùa giải trước với tư cách là cầu thủ kiến tạo hàng đầu với con số ấn tượng là 16 pha kiến tạo. Mặc dù ở tuổi 36, thể lực của cầu thủ người Argentina đã không còn như xưa, nhưng anh vẫn là trợ lực rất lớn cho PSG mà họ sẽ phải tím người thay thế xứng đáng cho vị trí của anh, sau khi ngôi sao này rời đi vào cuối tháng này.

Danh hiệu cá nhân này của Messi đến vào thời điểm khá hấp dẫn trong sự nghiệp của anh, khi bản hợp đồng của anh tại PSG sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Quyết định gia nhập Inter Miami của Messi dự kiến sẽ có tác động đáng kể đến sự phát triển và phổ biến của bóng đá ở Mỹ.

Sự xuất hiện của anh ấy chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của người hâm mộ, giới truyền thông và các nhà tài trợ, thúc đẩy môn thể thao này. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com