Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 26 tháng 6, 2023

Bayern Munich thúc đẩy thương vụ với Mason Mount

Bayern Munich đang tập trung chiêu mộ tiền vệ Mason Mount của Chelsea.

Trước mùa chuyển nhượng năm nay, Tiền vệ công Mason Mount đã sớm công khai nguyện vọng chia tay Chelsea và không không tái ký hợp đồng mới. Bản hợp đồng hiện tại của anh với đội chủ sân Stamford Bridge sẽ hết hạn vào cuối mùa tới và The Blues sẽ không được hưởng bất kỳ khoản bồi thường nào nếu anh ấy ra đi với tư cách cầu thủ tự do. Và lẽ tất nhiên, Chelsea cần bán anh ngay trong mùa chuyển nhượng này, nhưng chỉ với mức giá phù hợp.



Chelsea nhiều lần từ chối Man Utd

Mount được cho là đã chọn Manchester United làm điểm đến ưa thích của mình, nhưng đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh lại không thể tìm được tiếng chung với Chelsea về vấn đề giá cả. Theo nhiều thông tin từ báo chí, The Blues đã từ chối liên tiếp 3 lời để nghị của Quỷ Đỏ, với mức giá của bản hợp đồng cuối cùng trị giá 55 triệu bảng Anh. Nhưng Chelsea vẫn kiên quyết chỉ cho phép Mount ra đi với 65 triệu bảng.

Dù không mong muốn, nhưng bên phía Man Utd đã từ bỏ hy vọng chiêu hộ cầu thủ này và đang tìm kiếm những lựa chọn dễ dàng hơn. Bayern dường như đã đánh hơi được cơ hội và đang hạ quyết tâm tận dụng tình hình để cố gắng chiêu mộ tuyển thủ Anh. 

Mason Mount đã và đang gặt hái được nhiều thành công ở Chelsea trong vài năm qua, dưới sự dẫn dắt của HLV hiện tại của Bayern, Thomas Tuchel, trong đó bao gồm chức vô địch Champions League 2021, và có thể nói chiến lược gia người Đức rõ ràng hiểu rất rõ cách để Mount phát huy được sức mạnh tối đa của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com