Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2023

Christopher Nkunku tuyên bố sẽ tập trung toàn lực cho Chelsea

Christopher Nkunku đã thề sẽ “cống hiến tất cả” cho Chelsea sau khi hoàn tất việc chuyển đến Stamford Bridge.


Tiền đạo người Pháp tuần này đã ký hợp đồng 6 năm với The Blues khi câu lạc bộ hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 63 triệu bảng để anh rời RB Leipzig.



Cầu thủ 25 tuổi đã cam kết sẽ chuyển đến Stamford Bridge khi ký hợp đồng trước đó, từ tháng 12 năm ngoái.

Chelsea sẽ hy vọng Nkunku có thể củng cố hàng công cho đội chủ sân Stamford, khi họ chỉ ghi được 38 bàn trong cả mùa Ngoại hạng Anh vừa qua.

Nkunku chia sẻ trước ngày đến Chelsea 

“Điều đầu tiên tôi có thể cam kết, đó là tôi là một cầu thủ chăm chỉ” 

“Tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho câu lạc bộ, cho người hâm mộ và giúp đội mang về danh hiệu, để cống hiến những gì tốt nhất cho Chelsea.

“Tôi hy vọng tôi sẽ làm cho người hâm mộ hạnh phúc trong khoảng thời gian tôi đồng hành cùng CLB.”

Về thành tích cá nhân, Nkunku đã ghi 23 bàn sau 36 lần ra sân cho Leipzig trong mùa giải 2022-23 trước khi chấn thương khiến anh buộc phải bỏ lỡ World Cup.

Người hâm mộ The Blues có thể cảm nhận rõ những khó khăn mà Chelsea đã gặp phải trong mùa giải trước, khi họ chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 12, và những sự bổ sung nhân sự chất lượng nhu Nkunku sẽ là hy vọng để họ có một thành tích tốt hơn trong tương lai.

“Về bản thân, tôi nghĩ bản hợp đồng này tốt. Chelsea là một bến đỗ tốt để tôi phát triển bản thân với tư cách là một cầu thủ và cũng là một người đàn ông.

“Và sau tất cả, đây là một thành phố tốt, và chắc chắn tôi muốn cải thiện bóng đá và tôi muốn giành các danh hiệu cũng như cải thiện bản thân mình.”

Nkunku là cầu thủ mới đầu tiên đến Chelsea kể từ khi cựu huấn luyện viên của Tottenham và Paris St Germain, Mauricio Pochettino được bổ nhiệm làm huấn luyện viên.


“Họ nói với tôi rằng ông ấy là một huấn luyện viên rất giỏi và tôi rất vui khi được làm việc với ông ấy.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com