Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 22 tháng 6, 2023

Man United tập trung toàn lực quyết chiêu mộ Mason Mount

Hiện tại Man Utd đang trong thời điểm để theo đuổi Mason Mount

Theo nhiều nguồn tin, quá trình theo đuổi Mason Mount của Manchester United đang tiến đến thời điểm quan trọng, khi đội chủ sân Old Trafford liên tục bị Chelsea từ chối. Sau 2 lần liên tiếp không đạt được thỏa thuận chung, với giá trị của lời đề nghị thứ hai lên tới 50 triệu bảng, nhiều khả năng ban lãnh đạo của Man Utd đang cân nhắc lựa chọn họ có thể chuyển sang các mục tiêu thay thế khác.



Chelsea muốn 70 triệu bảng

Ban đầu, Chelsea dự kiến mức giá để Mount ra đi sẽ dao động ở mức 70 triệu bảng, trong đó có 65 triệu bảng cố định và 5 triệu phụ phí. Nhưng vào thời điểm hiện tại, chuyên gia chuyển nhượng người Ý Fabrizio Romano tin rằng mức giá 60-65 triệu bảng có thể đã đủ để hấp dẫn đội chủ sân Stamford Bridge. Bên phía United đã thống nhất được các điều khoản cá nhân với tuyển thủ Anh, và hiện tại vấn đế còn vướng mắc duy nhất giữa họ sẽ là 65 triệu bảng này. Nhưng thời gian đang không ủng hộ cho cả 2 bên, khi mùa chuyển nhượng đang tiến đến giai đoạn cuối, họ sẽ phải sớm chốt kèo trong tuần tới, hoặc không thỏa thuận nào sẽ diễn ra.

Mason Mount trước đó đã kiên quyết muốn rời Chelsea, khi không đặt vấn đề gia hạn với CLB chủ quản của mình. Chelsea phải hiểu rắng nếu không đồng thuận mong muốn đến Old Trafford của anh, nhiều khả năng họ sẽ mất trắng cầu thủ này vào thời điểm bản hợp đồng của anh chấm dứt. Dự kiến với sức ép của Mason Mount, The Blues sẽ chấp nhận mức giá khoảng 60-65 triệu bảng với Man Utd.

Ngoài Man Utd, Mount đã được Liverpool, đối thủ không đội trời chung của Quỷ Đỏ ngỏ lời chiêu mộ, nhưng cầu thủ này đã bày tỏ mong muốn được thi đấu ở Old Trafford hơn là Anfield, Merseysiders đã chuyển mục tiêu mới và sau đó đã giành được chữ ký của nhà vô địch World Cup Alexis Mac Allister từ Brighton. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com