Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 21 tháng 6, 2023

Ilkay Gundogan chuẩn bị gia nhập Barcelona

Đội trưởng của Manchester City, Ilkay Gundogan chuẩn bị gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do

Tiền về Đức năm nay đã bước sang tuổi 34, sẽ hết hợp đồng với nửa xanh thành Manchester vào mùa chuyển nhượng hè này, dường như đã không thể ký kết bản hợp đồng gia hạn với CLB vừa giành cú ăn ba hoàn hảo.



Được biết Man City đã chủ động thảo một bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng nhưng Barca mới là đội có khả năng chiêu mộ được cầu thủ này, khi họ đã đưa ra một bản hợp đồng kéo dài 3 năm, ổn định với thu nhập hấp dẫn hơn về mặt tài chính.

Về phía CLB chủ quản, Man City cảm thấy thoải mái với tình hình hiện tại và sẽ chúc anh gặt hái được rất nhiều thành công ở bến đỗ mới.

Những thông tin này được tổng hợp cùng ngày Man City được cho là đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 30 triệu bảng với Chelsea để chiêu mộ tiền vệ người Croatia - Mateo Kovacic.



Manchester City đang chuẩn bị những bước cuối cùng để chi trả 25 triệu bảng cho cầu thủ 29 tuổi, với 5 triệu bảng tiếp theo sẽ được cài cắm trong các điều khoản bổ sung sau đó.

Nhìn lại thành tích tựu của Kovacic: cầu thủ này đã gia nhập Chelsea từ Real Madrid vào năm 2018, hiện tại đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại Stamford Bridge.

Manchester City dự kiến sẽ hoàn thành tất cả các thủ tục một cách nhanh nhất, và thông báo chính thức sẽ được đưa ra trong thời gian tới. Sự linh hoạt và kinh nghiệm của Kovacic dự đoán phần nào sẽ bù đắp được so với tầm ảnh hưởng của Gundogan.

Cựu tiền vệ đã có một khoảng thời gian thi đấu rất ấn tượng, khi đã giành được 5 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup, 4 danh hiệu ở League Cup và Champions League trong 7 năm ở Man City.

Năm nay Gundogan cũng giành được cả ba danh hiệu ở Man City, một thành tích quá ấn tượng cho anh và cả CLB, cũng như của HLV Pep Guardiola.

Trước khi cầu thủ này quyết định ra đi, câu lạc bộ đã thể hiện thiện chí muốn giữ anh lại, nhưng với độ tuổi của mình, thì đề nghị của Barcelona có vẻ ổn định và thực dụng hơn cả. Thêm vào đó là thành công vừa qua của Man City đã nâng kỳ vọng của NHM với CLB lên rất nhiều, dự đoán sẽ đẩy cao sự cạnh tranh giữa các vị trí, và nếu không thể duy trì phong độ bản thân, thì khả năng những cầu thủ bị tụt lại sẽ không có nhiều thời gian thi đấu ở đội hình chính. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com