Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 21 tháng 6, 2023

Sadio Mane tỏa sáng giúp Senegal thắng đậm Brazil

Brazil bất ngờ bại trận trước Senegal

Sadio Mane lập cú đúp giúp Senegal đánh bại đội tuyển Brazil với tổng tỷ số 4-2, trong trận mà phía Brazil không có sự góp mặt của Neymar. 



Sadio Mane đã ghi cú đúp cho khi nhà vô địch châu Phi Senegal lội ngược dòng đánh bại Brazil 4-2 trong trận giao hữu quốc tế ở Lisbon. Về thành tích trong quá khứ, tuyển Brazil đã 5 lần vô địch World Cup, nhưng hiện tại họ lại không có huấn luyện viên trưởng, sau sự ra đi của ông Tite từ năm ngoái, trong khi đó ngôi sao Neymar vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá hồi tháng Hai. 

Diễn biến chính trận Brazil vs Senegal

Hai đội nhập cuộc với tinh thần khá thoải mái đúng với tinh chất của một trận giao hữu, và đã có rất nhiều tình huống tấn công ngay tử những phút đầu tiên. Lucas Paqueta là đội đã mang về lợi thế đầu tiên cho đội hình chim hoàng yến, đưa họ vượt lên dẫn trước từ đường chuyền của Vinicius Junior để đánh đầu gọn gàng ở phút thứ 11. Senegal cũng chỉ mất từng ấy thời gian để có gỡ hòa nhờ cú vô lê chân trái cực mạnh của tiền đạo Habib Diallo của Strasbourg, đúng phút 22 của hiệp đấu đầu tiên.

Bàn thắng thứ 3 của trận đấu đến từ một cẩu thủ của Brazil, nhưng lại mang về lợi thế cho Senegal, trong một tình huống mà hậu vệ Marquinhos của Paris Saint-Germain đã vô tình để bóng phản lưới nhà.

Chỉ 3 phút sau đó, Sadio Mane, Tiền đạo của Bayern trước đó đã bỏ lỡ World Cup vì chấn thương và trải qua mùa giải đầu tiên đầy khó khăn tại Hùm xám, đã ghi bàn bằng một cú cứa lòng tuyệt đẹp vào góc cao khung thành, nhân đôi cách biệt cho Senegal.

Brazil cũng không chịu thua kém, khi đúng 3 phút sau, họ đã có câu trả lời bằng cú sút của Marquinhos, ghi bàn từ phía cánh phải, đánh bại hoàn toàn thủ môn Mory Diaw của Senegal.

Nhưng Sadio Mane mới là cầu thủ tỏa sáng nhất trong trận giao hữu hôm nay, đã ấn định chiến thắng của Senegal ở phút bù giờ 90+7, khi anh hoàn thành cú đúp của mình từ chấm 11m50, ấn định chiến thắng 4-2 cho đội khách. 

Đội hình thi đấu:

Brazil: Ederson, Danilo, Éder Militão, Marquinhos, Ayrton Lucas (Alex Telles, 75), Bruno Guimarães, Joelinton (Raphael Veiga, 67), Lucas Paquetá (André, 75), Malcom (Rony, 57), Vinicius Junior, Richarlison (Pedro, 57).

Senegal: Mory Diaw, Youssouf Sabaly, Kalidou Koulibaly, Moussa Niakhaté, Ismail Jakobs, Nampalys Mendy, Pathé Ciss (Krépin Diatta, 83), Pape Gueye (Cheikhou Kouyaté, 83), Habib Diallo (Nicolas Jackson, 88), Sadio Mane, Ismaila Sarr.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com