Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 19 tháng 6, 2023

Celtic thành công lôi kéo được HLV Brendan Rodgers

Trên trang chủ của mình, CLB Celtic của Scotland đã chính thức thông báo sự có mặt của HLV Brendan Rodgers

Họ vừa thành công ký với ông bản hợp đồng kéo dài trong 3 năm tới, ở chức vụ HLV trưởng cho CLB.

Brendan Rodgers trước đây đã dẫn dắt CLB đến với thành công phi thường, cùng họ giành 2 cú ăn ba liên tiếp trong nước, có thể nói Celtic đã trở thành một CLB bất khả chiến bại dưới sự chỉ đạo của ông Rodgers.



Sau những thành công ở Scotland, Brendan đã đến Leicester và dẫn dắt CLB này lần đầu tiên trong lịch sử giành chức vô địch FA Cup, đồng thời 2 lần giành top 5 ở Ngoại hạng Anh.

Brendan từng có thời gian huấn luyện ở Liverpool, Swansea City, Watford và Reading.

Tân huấn luyện viên của Celtic, Brendan Rodgers cho biết:

“Tôi thực sự vui mừng khi trở lại Celtic và tôi vô cùng phấn khích trước cơ hội tuyệt vời này. Khi tôi nhận được đề nghị quay lại câu lạc bộ, đây là một quyết định rất đơn giản đối với tôi và cả gia đình.

“Chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời tại Celtic trước đây và tôi sẽ đặt mục tiêu mang đến thứ bóng đá đẹp và cuối cùng mang lại nhiều thành công hơn cho người hâm mộ.

“HLV Ange đã hoàn thành xuất sắc trong hai năm qua và tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để duy trì phong độ của Celtic trong hành trình chúng tôi đối mặt với những đối thủ nặng ký cả ở trong nước và đấu trường châu Âu.

“Câu lạc bộ đang ở trong tình trạng tuyệt vời ở mọi cấp độ và tôi muốn cảm ơn ban lãnh đạo đã đặt niềm tin vào tôi để đưa đội bóng tiến lên. Chúng tôi sẽ hợp tác rất chặt chẽ với nhau để mang lại thành công.

Luis Suarez, cựu sao của Barcelona tin tưởng sự thành công của ông Rodgers

Ngôi sao người Uruguay đã từng có thời gian làm việc với HLV Brendan Rodgers khi còn thi đấu trên sân Anfield, đã phát triển rất tốt dưới sự kèm cặp của ông, rất vui mừng trước tin vị HLV này sẽ trở lại Celtics.

Không chỉ khát khao chiến thắng, ông còn xây dựng một lối chơi hấp dẫn cho toàn đội. Tôi rất vui vì ông sẽ trở lại huấn luyện và tranh đấu ở Champions League –đối với tôi C1 là đấu trường sánh tầm với ông.

“Nếu không có Brendan, tôi không chắc mình đã có được sự nghiệp như hiện tại – ông ấy đã đầu tư rất nhiều vào tôi.

“Rõ ràng là ông ấy quan tâm đến thành tích của cả đội, nhưng điều mà mọi người có thể không biết là cách ông làm việc trực tiếp với từng cầu thủ như thế nào. Ông thường xuyên ngồi lại với từng người nếu cần và lập kế hoạch cho những khía cạnh cần cải thiện, nói về những điểm mạnh, xem xét điểm yếu của đối thủ mà từng cầu thủ có thể khai thác.”

Dự kiến ông Brendan Rodgers sẽ chính thức phát biểu với báo giới vào đầu tuấn tới, và sẽ ra mắt trong trận giao hữu của Celtic vào đầu tháng 7.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com