Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 6 tháng 7, 2023

Bayern Munich rao bán Sadio Mane để tập trung chiêu mộ Harry Kane

Bayern Munich nuôi hy vọng chiêu mộ Harry Kane của Tottenham và rao bán Sadio Mane – được dự đoán sẽ đến Man United



Huấn luyện viên của Bayern Munich, ông Thomas Tuchel đã trao đổi với Harry Kane, nhưng việc đội trưởng Tottenham có đến với Hùm xám hay không, có lẽ còn phụ thuộc vào quyết định tương lai của Sadio Mane.

Cựu tiền đạo của Liverpool, Sadio Mane, đang chuẩn bị rời Bayern vào mùa hè này và bỏ ngỏ khả năng trở lại Premier League ngờ. Sau bản hợp đồng trị giá hơn 35 triệu bảng đến Munich, phong độ của anh đã không được như mong đợi.

Mane cũng được đồn đoán sẽ chuyển đến Manchester United vào mùa hè này – Quỷ đỏ đang cần quân tiếp viện trên hàng công. Trong lịch sử Man Utd cũng đã từng theo đuổi Mane trước khi anh quyết định chuyển đến Munich.

Arsenal bạo tay chi 200 triệu bổ sung đội hình

Phong độ của Mane ở Bayern Munich

Mane không có khoảng thời gian hạnh phúc ở Đức. cả trong và ngoài sân cỏ. Do vấn đề về phong độ và thể lực, Mane đã phải vật lộn để cạnh tranh suất đá chính từ những cái tên như Sane, Serge Gnabry và Thomas Muller. Đỉnh điểm là cầu thủ 31 tuổi này đã bị nhà vô địch Đức treo giò vì cáo buộc đánh đồng đội Leroy Sane sau trận thua 3-0 tại Champions League trước Man City.

Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ đã bị loại khỏi trận đấu Bundesliga của Bayern với Hoffenheim sau đó như một hình phạt cùng với một khoản tiền phạt nặng. 

Bayern hiện đang thúc đẩy quá trình chiêu mộ tiền đạo Kane của Tottenham vào mùa hè này, người sẽ được đảm nhận vai trò trung tâm trên hàng công, vốn đang bị bỏ ngỏ sau sự ra đi của Robert Lewandowski để đến Barcelona vào năm ngoái.

Thành tích cá nhân của Mane

Mane đã ghi 120 bàn thắng cho Liverpool sau 269 lần ra sân và giành được 6 danh hiệu lớn trong thời gian ở đội bóng của Jurgen Klopp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com