Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 5 tháng 7, 2023

Everton chiêu mộ tiền đạo Rodrigo của Leeds United

Everton hiện đang rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Rodrigo từ Leeds United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Dự đoán Everton đang hy vọng ký hợp đồng với tuyển thủ Tây Ban Nha trong 2 năm tới, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với mức lương kếch sù mà nhiều câu lạc bộ ở Ả Rập Saudi đề nghị cho cầu thủ 32 tuổi này.



Leeds sẽ chơi ở Championship mùa giải tới sau khi xuống hạng khỏi Premier League. Mùa trước, Everton thi đấu chật vật và suýt chút nữa phải xuống hạng hai của bóng đá Anh cùng với Leeds. The Toffees là một câu lạc bộ lớn và lâu đời tại Premier League.

  • Arsenal bạo tay chi 200 triệu bổ sung đội hình
  • Xem bóng đá hôm nay cùng Xôi Lạc 79
  • Xôi lạc tv trực tiếp bóng đá live
  • Phong độ của Rodrigo

    Rodrigo đã có 23 lần đá chính và 8 lần vào sân thay người ở Premier League cho Leeds mùa trước. Tiền đạo 32 tuổi người Tây Ban Nha đã ghi 13 bàn và có 1 pha kiến tạo trong những trận đó. Trong chiến dịch 2021-22, Rodrigo đã có 27 lần đá chính và 4 lần vào sân thay người ở giải đấu cho Người da trắng, ghi được 6 bàn thắng và cung cấp 1 pha kiến tạo trong quá trình này.


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com