Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 3 tháng 7, 2023

Neymar bị phạt 3,3 triệu đô vì xây hồ nước trong biệt thự

Giới chức Brazil đã phạt ngôi sao bóng đá Neymar 16 triệu reais (khoảng 3,3 triệu USD) vì xây hồ nước phía trong biệt thự của mình ở ngoại ô Rio de Janeiro mà không có giấy phép môi trường.


Neymar phải chịu mức phạt rất lớn 

Theo thông báo từ hội đồng thị trấn ở Mangaratiba, Neymar đã vi phạm bốn lỗi vì "vi phạm môi trường trong việc xây dựng hồ nhân tạo", và sẽ phải chịu một mức phạt khá lớn vì quyết định này.


"Các biện pháp trừng phạt cộng lại sẽ lên tới hơn 16 triệu reais"

Mức phạt này được một văn phòng công tố ở Mangaratiba đưa ra, được biết dinh thự của ngôi sao Paris Saint-Germain cách Rio khoảng 130 km (80 dặm), đã làm ảnh hưởng tới hoạt động của một khu du lịch gần đó .


Trong số "hàng chục vi phạm" được phát hiện, các nhà chức trách liệt kê những sai phạm lớn như "thực hiện hành động có tác động lớn đến môi trường trái phép", “chiếm và chuyển hướng dòng chảy nước sông trái phép”, "đào bới đất đai và chặt phá cây trái phép."


Neymar sẽ có 20 ngày để kháng cáo án phạt, với mức phí ban đầu được ấn định là 5 triệu reais, gần 1 triệu đô la.

Sai phạm bị phát hiện

Sự việt bắt đầu từ ngày 22 tháng 6, sau khi có khiếu nại dựa trên các bài đăng trên mạng xã hội, chính quyền đã phát hiện một số vi phạm về môi trường tại khu nghỉ dưỡng sang trọng này, khi phát hiện công nhân đang xây dựng một hồ nước và bãi biển nhân tạo.

Các nhà chức trách đã phong tỏa hiện trường và ra lệnh ngừng mọi hoạt động, nhưng truyền thông Brazil đưa tin Neymar vẫn tổ chức một bữa tiệc tắm trong hồ.

Văn phòng báo chí của Neymar ở Brazil từ chối trả lời với báo giới.





Về phong độ cá nhân, Neymar hiện đang hồi phục sau ca phẫu thuật mắt cá chân sau chấn thương ở Doha từ tháng Ba.


Tiền đạo này đã nghỉ thi đấu kể từ tháng Hai năm nay và đang làm dấy lên những nghi ngờ về tương lai của anh ở PSG.


Neymar đã mua biệt thự Mangaratiba vào năm 2016. Theo truyền thông Brazil, dinh thự này nằm trên khu đất rộng khoảng 10.000 mét vuông, có cả sân bay dành cho trực thăng, spa và phòng tập thể dục.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com