Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2023

Dự đoán đội hình PSG mùa tới

Với sự ra đi của Lionel Messi đã ra đi, cặp đôi Marco Asensio và Martin Skriniar sẽ dẫn dắt lứa tài năng mới tại Paris Saint-Germain. 

Mùa chuyển nhượng nhiều biến động của PSG

Mùa chuyển nhượng năm nay của Parc des Princes đang có rất nhiều sự thay đổi, với việc Messi sắp thi đấu cho Inter Miami cùng với Sergio Ramos và huấn luyện viên trưởng Christophe Galtier cũng sẽ rời câu lạc bộ.



Thay thế bộ ba đó sẽ là Asensio, Skriniar và HLV Luis Enrique, cầu thủ chạy cánh phải và trung vệ lần lượt đến theo dạng chuyển nhượng tự do từ Real Madrid và Inter Milan, trong khi tân huấn luyện viên của họ sẽ trở lại làm việc sau khi rời đi ở Tây Ban Nha vào năm 2022.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, PSG đã vượt qua đối thủ Chelsea để giành chữ ký của tiền vệ phòng ngự người Uruguay, Manuel Ugarte, thông tin mới nhất về bản hợp đồng này sẽ được cập nhật ở những bài viết tiếp theo.

Với đội hình PSG đã có nhiều cầu thủ xuất sắc nhất thế giới như Kylian Mbappé, Neymar Jr., Marco Verratti, PSG nay lại có thêm nhiều cái tên mới chất lượng, dự đoán sẽ mang ra đến sức mạnh rất lớn cho đội chủ sân Công viên các hoàng tử

Dự đoán đội hình của PSG

HLV Enrique đặc biệt ưa thích sử dụng đội hình 4-3-3 trong suốt 3 năm rưỡi đã dẫn dắt Tây Ban Nha, và nhiều khả năng ông sẽ tiếp tục phát huy sở trường của mình ở thủ đô nước Pháp.

Mùa giải trước, Mbappé tỏ ra thất vọng khi dẫn dắt hàng công với Neymar và Messi, nhưng với việc Asensio đang có phong độ đỉnh cao, và tỏ ra vượt trội hơn Messi rất nhiều ở khả năng kiến tạo cùng với sự khéo léo của Neymar, Mbappé sẽ nhận được tối đa sự trợ giúp từ cả 2 cánh, tạo nên sự linh hoạt về thế trận.



Ở tuyến dưới, Skriniar sẽ được đặt vào trung tâm hàng phòng ngự cùng với đội trưởng Marquinhos. Mùa trước PSG trung thành với đội hình 3 hậu vệ, một đội hình mà họ có kinh nghiệm chơi 26 / 38 trận ở Ligue 1 dưới thời của HLV Galtier, nhưng HLV Enrique hiện có đủ nhân sự để sử dụng hàng thủ 4 người sở trường của mình, với Nuno Mendes và Achraf Hakimi sẽ mang đến cả tốc độ và khả năng xoay chuyển trạng thái nhanh bằng những đường chuyền dài của mình.

Vị trí trung tâm hàng tiền vệ của PSG sẽ được giao cho Ugarte, với sự trợ giúp của Verratti. Vị trí tiền vệ cuối cùng sẽ có sự cạnh tranh rất gay gắt giữa 4 cầu thủ, trong đó Vitinha được đánh giá cao hơn so với Fabian Ruiz, Carlos Soler và Renato Sanches.

Thủ thành Gigio Donnarumma sẽ là chốt chặn cuối cùng có đủ khả năng ngăn chặn những chân sút đáng gờm nhất của đối thủ, và người hâm mộ PSG có thể mong đợi một mùa giải thống trị mới, dù phải chia tay ngôi sao người Argentina.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com