Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2023

Tottenham kiên quyết từ chối Bayern Munich để giữ Harry Kane

Lời đề nghị mới trị giá 70 triệu bảng của Bayern Munich cho Harry Kane đã sớm bị Tottenham gạt đi, khi họ cho rằng đây là mức giá quá thấp dành cho Kane.



Tottenham vừa từ chối lời đề nghị thứ hai trị giá 70 triệu bảng 

Mức giá này còn chưa tính các điều khoản bổ sung của Bayern Munich cho đội trưởng Harry Kane.

Nhà vô địch nước Đức đã sớm đưa ra lời đề nghị sau khi nhận thấy Kane có dấu hiệu muốn tìm kiếm bến đỗ mới khi đã để lỡ quá nhiều danh hiệu, dù thi đấu rất tốt ở Tottenham. Với một năm còn lại trong hợp đồng, Hùm xám hy vọng rằng Tottenham sẽ xem xét việc bán tiền đạo này ra đấu trường nước ngoài thay vì để Kane ra đi dưới dạng cầu thủ tự do vào năm sau.

Tuy nhiên, đề nghị của Bayern vẫn không được Tottenham chấp thuận. Nếu không có thay đổi vào phút chót, Harry Kane sẽ trở lại tập luyện giai đoạn trước mùa giải vào giữa tuần này.

Đội ngũ Spurs đang chuẩn bị bắt đầu chuyến du đấu trước mùa giải tới Australia, Thái Lan và Singapore vào cuối tuần này, dù tương lai của tiền đạo trụ cột của họ vẫn chưa có gì chắc chắn.

Huấn luyện viên của Bayern, ông Thomas Tuchel, đã sớm lựa chọn Harry Kane thành mục tiêu số một của mình, với đội bóng Đức vẫn đang khao khát lấp đầy khoảng trống để lại sau sự ra đi của Robert Lewandowski vào mùa hè năm ngoái.

Hùm xám rất muốn chiêu mộ Kane ngay trong mùa hè này, vì họ biết rằng bản thân sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt hơn nhiều nếu Kane tiếp tục ở lại Tottenham, và rời CLB dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa tới.

Tuy nhiên, chủ tịch của Spurs, ông Daniel Levy, không muốn bán đi ngôi sao sáng giá nhất của đội với mức giá 70 triệu bảng. Harry Kane đã ghi 32 bàn thắng cho câu lạc bộ của họ ở mùa trước, và vẫn hy vọng cầu thủ 30 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với Bắc London sau mùa giải tới.

Bên cạnh Harry Kane, Bayern đang chuẩn bị hoàn tất thương vụ trị giá 42,5 triệu bảng với hậu vệ Kim Min-jae của Napoli. Nếu thành công chiêu mộ thêm ngôi sao của đội tuyển Anh, họ sẽ đủ tự tin để thách thức đấu trường Champions League.

Chức vô địch Bundesliga mùa trước của họ chỉ đến từ sai lầm vào trận cuối cùng của Borussia Dortmund, trong khi đó hành trình Champions League của họ đã bị kết thúc một cách tàn nhẫn dưới tay nhà vô địch Manchester City.

Ông Tuchel đã thuyết phục Harry Kane về những lợi ích của quyết định chuyển đến Đức, nơi anh sẽ có cơ hội bổ sung thêm nhiều danh hiệu cho bản thân và được chơi ở đấu trường châu Âu - điều mà Tottenham đã bỏ lỡ ở mùa giải tới.

Cựu huấn luyện viên của Chelsea cũng cho biết đã tính trước cả những vấn đề có thể xảy ra khi gia đình anh chuyển đến ở một đất nước mới. Ông đảm bảo rằng vợ Katie và ba người con của họ sẽ được hòa nhập vào cộng đồng ở Bayern với môi trường rộng lớn hơn với trường học, nhà ở và hỗ trợ khắc phục rào cản ngôn ngữ, mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng cho sự xuất hiện của anh trên sân Allianz Arena.

.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com