Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 10 tháng 7, 2023

Ashley Young quyết định gắn bó với Ngoại hạng Anh sau khi rời Aston Villa

Ashley Young bật đèn xanh cho các CLB ở Ngoại hạng Anh.

Với tâm điểm được dự đoán là Everton, bất chấp sự quan tâm của Luton và các đội ở đấu trường châu Âu.



Theo nhiều thông tin từ báo giới anh, ngôi sao nhận được nhiều sự quan tâm, Ashley Young của Aston Villa đã "chấp nhận" một thỏa thuận để gia nhập đối thủ của họ cũng ở Ngoại hạng Anh, đó là Everton.

Bản hợp đồng của cầu thủ 38 tuổi với Toffees sẽ có thời hạn 1 năm, giúp Young có thể tiếp tục thi đấu ở đấu trường đỉnh cao sau khi rời Villa dưới dạng cầu thủ tự do.

Phong độ Ashley Young

Young đã có 57 lần ra sân trong hai mùa giải qua cho Villa, cũng là lần thứ hai anh khoác áo Villans sau khi đã chơi 190 trận cho họ từ năm 2007 đến năm 2011. Hợp đồng của anh không được HLV Unai Emery gia hạn nhưng giờ anh đã tìm được ngôi nhà mới.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Young "chuẩn bị gia nhập" Everton sau khi đã chấp nhận các điều kiện ban đầu, và đang chuẩn bị cho một cuộc kiểm tra y tế trong vòng 24 giờ tới. Bản hợp đồng của anh anh sẽ có thời hạn một năm, với tùy chọn gia hạn thêm một năm và thông tin chính thức sẽ được thông báo trong 48 giờ tới.

Để chuyển sang Everton, Young được cho là đã từ chối lời đề nghị của Luton Town và một vài câu lạc bộ ở Championship và châu Âu, chứng tỏ sức hút của cựu binh này trên thị trường chuyển nhượng.

Phát biểu vào cuối mùa giải trước, Young đã xác nhận rằng anh rất muốn tiếp tục gắn bó ở sân Villa Park, nhưng hy vọng đó đã không thành sự thực 

“Tôi vẫn muốn ở lại, nhưng HLV và chủ CLB không mong muốn như vậy".

“Trong mùa giải cuối cùng ở đây, chúng tôi đã thi đấu ở đấu trường Châu Âu và mọi thứ thật tuyệt với. Tôi cũng muốn cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã ủng hộ tôi trong suốt khoảng thời gian qua.

 

.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com