Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 12 tháng 7, 2023

Messi đến Florida chuẩn bị cho trận ra mắt Inter Miami

Messi đến Mỹ để chuẩn bị ra mắt Inter Miami

Siêu sao người Argentina Lionel Messi dự kiến sẽ ký bản hợp đồng hai năm rưỡi với Inter Miami, với giá trị 60 triệu đô mỗi năm, và dự kiến sẽ ra mắt người hâm mộ Mỹ vào cuối tuần tới.



Mới đây, ngôi sao người Argentina Lionel Messi đã hạ cánh xuống Florida để hoàn thành những bước cuối cùng trong quá trình chuyển đến Giải bóng đá nhà nghề Mỹ [MLS] trong màu áo của Inter Miami.

Theo thông tin ban đâu, Messi đồng hành với Inter Miami trong hai năm rưỡi, với thu nhập khoảng 60 triệu đô la mỗi năm, và sẽ có trận ra mắt vào cuối tuần tới với Cruz Azul, ngày 21/7.

Chia về những trải nghiệm đầu tiên của mình ở đấu trường mới, Messi đã trả lời phỏng vấn:

"Tôi hài lòng với quyết định của mình. Tôi đã sẵn sàng và cảm thấy rất háo hức để đối mặt với những thử thách mới, sự thay đổi mới”.

“Tâm lý và sự tập trung của tôi vẫn không thay đổi, và tôi sẽ cố gắng, dù ở bất cứ đâu, để cống hiến hết sức mình cho câu lạc bộ mới, đồng thời tiếp tục thể hiện bóng đá ở cấp độ cao nhất,”.

Messi hiện là tên tuổi lớn nhất từng chuyển đến MLS và là cầu thủ vĩ đại nhất đầu quân cho Hoa Kỳ kể từ khi Pele ký hợp đồng với New York Cosmos vào năm 1975.

Nhiều tên tuổi bóng đá lớn khác đã gia nhập MLS trong những năm qua, bao gồm huyền thoại Hà Lan Johan Cruyff năm 1979, Franz Beckenbauer người Đức năm 1977, David Beckham người Anh năm 2007, tiền đạo người Pháp Thierry Henry năm 2010, tiền đạo người Anh Wayne Rooney năm 2018 và tiền đạo người Thụy Điển. Zlatan Ibrahimovic trong năm 2018.

Messi đẩy mạnh sự phát triển của MLS

MLS hy vọng rằng sự có mặt của Messi sẽ làm tăng sự hứng thú của khán giả với giải đấu, và dự đoán sẽ gia tăng đáng kể giá vé, cũng như lượng người đăng ký xem trận đấu của họ trên các ứng dụng trực tuyến.

Được biết giá vé cho các trận đấu có sự tham gia của Messi đã tăng chóng mặt. Từ khởi điểm ban đầu là 30 – 100 đô, hiện tại người hâm mộ sẵn sàng bỏ ra 300 – 1500 đô để được theo dõi anh trên sân. Rất đông người hâm mộ cũng đã lên kế hoạch tập trung sớm tại sân vận động của câu lạc bộ để được nhìn thấy Messi chỉ vài phút.

Cơn sốt World Cup

Sự xuất hiện của Messi cũng sẽ tạo thêm động lực cho đội tuyển Mỹ trước thềm World Cup 2026, giải đấu sẽ được 3 nước Mỹ, Canada và Mexico cùng đăng cai.


Messi dự kiến sẽ được gia nhập câu lạc bộ bởi đồng đội cũ của Barcelona, tiền vệ người Tây Ban Nha, Sergio Busquets, trong khi cựu huấn luyện viên người Argentina và Barcelona, Gerardo "Tata" Martino gần đây đã tiếp quản vị trí huấn luyện viên.


Dự đoán Miami sẽ phải thể hiện rất nhiều để vực dậy phong độ của Inter Miami. Hiện tại họ đang xếp vị trí cuối bảng đấu với chỉ 5 / 21 chiến thắng, xếp thứ 28 trên 29 đội của giải đấu. Ở đấu trường US Open Cup, Inter Miami đã dừng chân ở bán kết khi họ bị cầm hòa trước đội đầu bảng FC Cincinnati.


.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com