Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 12 tháng 7, 2023

Southampton chiêu mộ cầu thủ trẻ Shea Charles của Manchester City

Với mức giá 15 triệu bảng, trung vệ 19 tuổi sẽ ký 4 năm hợp đồng với Southampton... kèm theo đó là tùy chọn mua lại



  • Southampton thành công chiêu mộ trung vệ Shea Charles từ Man City với giá 15 triệu bảng
  • Cầu thủ trẻ tài năng này đã có 8 lần khoác áo Bắc Ireland
  • Thời hạn hợp đồng sẽ kéo dài 4 năm.

Shea Charles cũng là bản hợp đồng thứ hai của Saints trong mùa chuyển nhượng này của HLV mới Russell Martin sau khi mua lại thủ thành tự do Ryan Manning.

Shea Charles đã có trận ra mắt ở Manchester vào trận cuối cùng của mùa giải trước, vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu thủ tục, kết thúc với tỷ số 0-1 nghiêng về phía Brentford.

Charles, hiện mới chỉ 19 tuổi, đã có hơn 10 năm rèn giũa từ thời điểm gia nhập học viện Manchester City khi mới 7 tuổi và mới ra mắt vào năm 2023

Ban lãnh đạo đã trả lời những câu hỏi đầu tiên về tiềm năng của cầu thủ này ở sân Saint Mary.

'Shea là một cầu thủ trẻ rất tài năng, thông minh và trưởng thành, có tiềm năng lớn để phát triển lối chơi với chúng tôi.


'Anh ấy đã được học hành đàng hoàng ở Manchester City, trải qua quá trình luyện tập ở Học viện ưu tú để lên đội một. Chúng tôi đã theo dõi anh ấy chặt chẽ và chúng tôi tin rằng anh ấy có những phẩm chất phù hợp để giúp củng cố đội hình cũng như ổn định lối chơi cho chúng tôi.'


Charles cũng rất vui mừng với bến đố mới của mình

“Tôi cảm thấy điều quan trọng nhất là thăng hạng cho câu lạc bộ này, bởi vì chúng tôi thuộc về Premier League. Tôi rất nóng lòng được bắt đầu giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải và tham gia các trận đấu tại Giải đấu cao nhất.'

 

.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com