Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 13 tháng 7, 2023

Rời Chelsea, Christian Pulisic tới AC Milan với bản hợp đồng 4 năm

Christian Pulisic đã tham gia làn sóng rời Chelsea cùng nhiều cầu thủ trong mùa chuyển nhượng mùa hè này

Christian Pilisic vừa hoàn tất các thủ tục để chuẩn bị chuyển đến AC Milan.



Tiền vệ 24 tuổi đã ký hợp đồng dài 4 năm với gã khổng lồ Serie A, sẽ có hiệu lực cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2027, với tùy chọn gia hạn thêm một năm sau đó.

Về thành tích trước đây, Pulisic đã trải qua 4 năm chiến đấu ở Stamford Bridge sau khi rời Borussia Dortmund vào năm 2019, đã ra sân 145 lần và ghi 26 bàn thắng cho The Blues.


Một trong những bàn thắng đó là ở trận bán kết Champions League 2021 với Real Madrid, đã giúp Chelsea tiến vào chung kết, nơi họ đánh bại Manchester City để bước lên vị trí cao nhất đấu trường Châu Âu năm ấy.


Anh cũng đã giành được Siêu cúp châu Âu và Club World Cup trong màu áo Chelsea vào mùa giải tiếp theo.


Trong màu áo đội tuyển quốc gia, Pulisic đã có 60 lần ra sân và giúp họ lọt vào vòng loại trực tiếp của World Cup năm ngoái. Đến với AC Milan trong mùa giải tới, anh sẽ được tái ngộ với người đồng đội cũ ở Chelsea, Ruben Loftus-Cheek, cầu thủ cũng vừa gia nhập Milan vào tháng trước.


Họ là một trong số nhiều cầu thủ chất lượng sẽ rời Stamford Bridge vào mùa hè này khi câu lạc bộ tái thiết dưới thời tân HLV Mauricio Pochettino, với những cái tên như Mason Mount, Kai Havertz, Cesar Azpilicueta, Mateo Kovacic và Kalidou Koulibaly cũng sẽ ra đi.


.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com