Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2023

Inter Miami chào đón Lionel Messi, chiêu mộ thành công Sergio Busquets



Đám đông 20.000 người hâm mộ đã kiên nhẫn chờ đợi trong trong cơn mưa xối xả và sấm chớp để chính thức chào đón Lionel Messi đến Inter Miami vào cuối tuần qua. Buổi lễ có tên "La PresentaSIon," tại Sân vận động DRV PNK ở Fort Lauderdale, cũng đánh dấu việc Miami chính thức ký hợp đồng với cựu tiền vệ của FC Barcelona, Sergio Busquets. Cầu thủ 35 tuổi người Tây Ban Nha đã đạt được bản hợp đồng kéo dài đến mùa giải 2025. 

Trước đó, Busquets và Messi đã đồng hành cũng nhau trong màu áo của Barca trong suốt 15 mùa giải.

Messi đã phát biểu ngắn gọn trước đám đông trước khi toàn đội, cảm ơn sự nồng nhiệt của người hâm mộ trong sự chào đón của những người đồng đội mới như Stephen Curry, DJ Khaled, Gloria và Emilio Estefan.


"Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ và dành cho tôi tình yêu này

"Tôi rất vui khi được ở Miami. Tôi thực sự muốn bắt đầu tập luyện, thi đấu, tôi có cùng một mong muốn rằng tôi luôn phải thi đấu, muốn giành chiến thắng, để giúp câu lạc bộ tiếp tục phát triển. 

"Tôi rất vui khi được chọn đến chơi ở thành phố này cùng gia đình, chọn dự án này và tôi không nghi ngờ gì rằng chúng tôi sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ và những điều rất tốt sẽ xảy ra." 

Về phần Busquets, anh là nhân sự chính của tuyển Tây Ban Nha đã vô địch World Cup năm 2010, đã tích lũy được 143 lần khoác áo tuyển quốc gia. Dù đã từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế sau World Cup 2022, nhưng những gì anh làm được ở CLB mới vẫn rất đáng mong chờ. 

Chủ tịch Jorge Mas chào đón Sergio Busquets đến với Inter Miami.

“Tôi rất vui mừng được chào đón Sergio Busquets đến với Inter Miami,”

"Kể từ ngày đầu tiên, chúng tôi đã đặt mục tiêu mang đến những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Tiết mục của Sergio đã nói lên điều đó."

Busquets cho biết trong một thông cáo báo chí: 

“Đây là một cơ hội đặc biệt và thú vị mà tôi rất hào hứng. Tôi đang mong chờ bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình với Inter Miami." Tôi nóng lòng muốn thi đấu và mang lại thành công cho câu lạc bộ."

Giám đốc thể thao Chris Henderson cho biết trong một thông cáo báo chí: 

“Chúng tôi rất vui khi thành công mang Sergio đến Inter Miami. 

"Anh là một trong những cầu thủ thông minh nhất trong bóng đá hiện đại; khả năng đọc trận đấu rất ấn tượng và tác động đến mọi khía cạnh của trận đấu." 

" Inter Miami đang trải qua một chiến dịch MLS khó khăn và có thành tích tệ nhất (Thắng 5 – thua 14 – hòa 3, 18 điểm) trong giải đấu 29 đội. Với chiến thắng cuối cùng đã từ tháng 5, với tỷ số 2-1 trên sân nhà trước New England Revolution.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com