Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 17 tháng 7, 2023

Man Utd muốn sớm bán Harry Maguire

Man Utd đang muốn loại bỏ Harry Maguire khỏi đội hình Quỷ Đỏ

Tốt nhất là anh có thể ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi nhận được sự quan tâm từ Tottenham Hotspur và West Ham United.



Cả 2 câu lạc bộ Tottenham và West Ham đều rất muốn chiêu mộ của trung vệ quốc tế người Anh Harry Maguire vào mùa hè này và Quỷ đỏ sẵn sàng để anh ấy ra đi.

Ban lãnh đạo của Manchester United của Erik ten Hag hiện đang tích cực cố gắng giảm tải cho Maguire. Nhà cựu vô địch Premier League và UEFA Champions League sẵn sàng chấp nhận 35 triệu bảng phí chuyển nhượng cho cầu thủ 30 tuổi, cầu thủ thi đấu với phong độ phập phùng, không phải lúc nào cũng thành công khi chơi cho Quỷ đỏ.

Maguire đã có 8 trận đá chính và 8 lần vào sân thay người ở Premier League cho Manchester United mùa trước. Cầu thủ 30 tuổi này cũng có 3 lần đá chính và 4 lần vào sân thay người ở đấu trường UEFA Europa League, 3 trận đá chính và 1 lần vào sân thay người ở FA Cup mùa trước.

Trong buổi tập của Man Utd vào hôm qua, Harry Maguire đã cảm thấy "sốc và giận dữ" khi HLV Ten Hag nói sẽ tước băng đội trưởng của trung vệ người Anh, càng làm gia tăng khả năng rời đi của cầu thủ này. 

Ngoài ra, các đội bóng không thuộc Ngoại hạng Anh, như Inter Milan hay Al Nassr của Saudi Arabia cũng đang để mắt tới việc chiêu mộ tuyển thủ người Anh. 

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com