Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 18 tháng 7, 2023

Chelsea tập trung chiêu mộ Harry Maguire của Man Utd

Chelsea lo lắng bổ sung đội hình

Theo báo giới Anh, Chelsea đang cố gắng ký hợp đồng với Harry Maguire của Manchester United ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này. Chelsea cần phải tìm kiếm một trung vệ mới do chấn thương của Wesley Fofana và Maguire rất có thể là một thỏa thuận tiềm năng cho cả 2 bên.



Trụ cột của Chelsea dính chấn thương nặng 

Fofana đã bị chấn thương dây chằng chéo trước đây và vừa trải qua cuộc đại phẫu để tái tạo dây chằng của anh. Hậu vệ này có khả năng sẽ vắng mặt trong phần lớn mùa giải 2023-24. Chelsea hiện đã có huấn luyện viên mới, Mauricio Pochettino, và họ đã hạ quyết tâm cán đích trong top 4 của bảng xếp hạng Premier League mùa giải tới.

Manchester United được cho là sẵn sàng bán Maguire trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Huấn luyện viên Erik ten Hag của United cũng đã đích thân nói với trung vệ rằng anh có thể tự do ra đi và sẽ không đóng một vai trò lớn trong đội một vào mùa giải tới nếu quyết định ở lại. Trước đó ông ten Hag cũng tước băng đội trưởng của Harry Maguire, chấm dứt 3 năm nhận được sủng ái của anh từ khi HLV Solskjaer đưa anh lên vị trí này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com