Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 20 tháng 7, 2023

Chelsea chịu chi 60 triệu bảng mua lại sao cũ

 Chelsea coi Marc Guehi là sự thay thế tiềm năng cho Wesley Fofana đang bị chấn thương... nhưng họ sẽ phải trả 60 triệu bảng cho Crystal Palace để mua lại cầu thủ này



  • Chelsea đã xác định Marc Guehi là mục tiêu sắp tới cho kỳ chuyển nhượng hè
  • The Blues đang tìm kiếm sự thay thế cho Wesley Fofana đang dính chấn thương dài hạn
  • Guehi đã Chelsea 2 năm trước nhưng có thể trở lại Stamford Bridge

 

Fofana đã phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian đáng kể sau khi dính chấn thương đầu gối trước mùa giải và buộc phải phẫu thuật, báo hiệu dấu chấm hết cho sự nghiệp của anh ở Chelsea.

 

Cầu thủ người Pháp đã gia nhập The Blues với giá 70 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái và câu lạc bộ giờ đây có thể phải bỏ ra một số tiền tương tự cho phương án thay thế.

 

Trước đó, Palace đã định giá trung vệ của họ ở mức 60 triệu bảng và đang ở một vị thế đàm phán mạnh mẽ do hậu vệ này vẫn còn 3 năm trong hợp đồng hiện tại của anh tại Selhurst Park.

 

Guehi sẽ rời Chelsea vào năm 2021 sau khi bị đánh giá là không đủ giỏi để đạt đẳng cấp ở Stamford Bridge, nhưng hiện đang được xem xét để trở lại sau chỉ 2 năm phát triển. Palace chỉ phải trả 18 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi và đã chứng kiến sự tiến bộ rõ rệt trong quá trình phát triển của anh khi Guehi thường xuyên được đá chính.

 

Anh ấy đã có 40 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Những chú đại bàng trong mùa giải Premier League gần đây, chứng kiến Palace phải xuống hạng trước khi bổ nhiệm Roy Hodgson đưa họ về đích an toàn.

 

Guehi cũng đã được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Anh và đã có 4 lần ra sân dưới thời Gareth Southgate với lần xuất hiện gần nhất là trong chiến thắng 4-0 trước Malta vào tháng 6.

 

Anh được câu lạc bộ cho phép nghỉ dài hạn sau những đóng góp ở tuyển Anh sau mùa giải và sẽ cùng đội tham dự chuyến du đấu sắp tới của họ ở Mỹ.

 

Chelsea đã ở United Stateside và đang ở một vị trí bấp bênh trước mùa giải Premier League với một đội hình quá thiếu gắn kết, và vẫn chưa thể thuyết phục được những người hâm mộ khó tính ủng hộ cho The Blues.

 

Sự có mặt của Guehi sẽ bổ sung kinh nghiệm cho hàng thủ của Chelsea, mặc dù họ sẽ phải đáp ứng mức giá của Palace sau khi không đưa thêm điều khoản mua lại vào hợp đồng khi anh chuyển đến Selhurst Park.

 

The Blues đang cố gắng cân bằng các quy định của Luật Công bằng tài chính và đã nói lời chia tay với Pierre Emerick-Aubameyang sau khi tiền đạo này đồng ý CLB Pháp Marseille.

 

Aubameyang gia nhập Chelsea vào mùa hè năm ngoái như một giải pháp cuối cùng cho cuộc khủng hoảng tiền đạo của câu lạc bộ nhưng lại không tạo được ảnh hưởng khi bị cả 2 HLV là Graham Potter và Frank Lampard hạn chế thời gian thi đấu ở đội hình chính.

 

Cựu cầu thủ của Arsenal hiện vẫn còn một năm trong hợp đồng hiện tại nhưng sẽ được cho phép ra đi dưới dạng cầu thủ tự do trong quá trình Chelsea khắc phục những khó khăn về tài chính.

 

Aubameyang đã cam kết hợp đồng 2 năm với câu lạc bộ Ligue 1.


.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com