Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 20 tháng 7, 2023

Burnley thành công chiêu mộ thủ thành James Trafford của Man City

BLĐ Burnley vừa công bố chính thức bản hợp đồng với thủ môn James Trafford của Man City

Dự kiến thủ thành này sẽ đồng hành với The Clarets trong 4 năm tới.



Thủ môn 20 tuổi James Trafford sẽ chuyển đến Turf Moor từ Manchester City với mức phí được giữ kín, sau khi trải qua mùa giải trước thi đấu dưới dạng cho Bolton, một CLB đang thi đấu ở League One.

Đầu tháng này, anh đã giúp đội tuyển Anh giành vinh quang tại Giải vô địch U21 châu Âu sau khi thực hiện một pha cứu thua xuất sắc để từ chối quả đá phạt đền của Abel Ruiz trong thời gian bù giờ để mang về chiến thắng 1-0 trước Tây Ban Nha trong trận chung kết.


Chia sẻ với người hâm mộ Burnley trên trang web của CLB, James Trafford đã nói: 

“Tôi cảm thấy rất vui khi chính thức trở thành cầu thủ của Burnley. Tôi rất phấn khích vì những thành tựu đã đạt được trong kỳ Euro vừa qua, và tôi đang rất mong chờ vào tương lai.


“Tôi vẫn muốn cải thiện và học hỏi nhiều nhất có thể ở đây với tư cách là một phần của đội. Tôi sẽ nỗ lực từng ngày một và cố gắng đạt được nhiều thành công nhất có thể trong tương lai.”


Về thành tích hiện tại, Burnley đã đứng đầu Giải vô địch mùa trước với 101 điểm để giành quyền thăng hạng trở lại Ngoại hạng Anh và huấn luyện viên Vincent Kompany đang mong chờ vào những đóng góp của James Trafford ở mùa giải tới.


“Chúng tôi đã ký hợp đồng với một chàng trai trẻ cực kỳ tài năng. Không chỉ là một tài năng, anh ấy còn là một cầu thủ tuyệt vời,”.


“James đã có một lịch sử phát triển rất ấn tượng và tự tin. Mọi người có thể thấy những gì anh đã đạt được trong sự nghiệp cho đến nay và tài năng của anh ấy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com