Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2023

Fulham tiếp cận tiền đạo Raul Jimenez của Wolves

Fulham hoàn tất thương vụ với Raul Jimenez

Theo nhiều nguồn tin, Fulham sắp đạt được thỏa thuận với Wolverhampton Wanderers về đề xuất chuyển nhượng Raul Jimenez.



The Cottagers đã nỗ lực hết sức để giữ chân Aleksandar Mitrovic, người được cho là đang được nhiều CLB từ phía Ả rập quan tâm. Phía Ả Rập Xê Út được cho là đã đưa ra lời đề nghị với huấn luyện viên Marco Silva của Fulham, nhưng huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đã từ chối lời đề nghị họ.

Mặt khác, Mitrovic vẫn muốn chuyển đến Ả Rập Xê Út, và mong muốn của anh ấy, cùng với việc Fulham kiên quyết không cho phép anh ấy ra đi, đã gây ra nhiều xích mích giữa đội bóng thành London và tiền đạo của họ. Và với tương lai của Mitrovic đang được định sẵn, họ rõ ràng đã quyết định ký hợp đồng với một sự thay thế chất lượng cao, trước khi định giá cho tuyển thủ của Serbia.


Jimenez có thành tích rất tốt ở mùa giải trước, đã ghi 57 bàn thắng và có 24 pha kiến tạo trong 166 trận cho Wolves, đã chấp nhận lời đề nghị có điều khoản cá nhân từ Fulham, và thương vụ dành cho tuyển thủ Mexico 32 tuổi sẽ sớm hoàn tất với mức phí 5,5 triệu bảng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com