Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 24 tháng 7, 2023

Tottenham tìm phương án thay thế tiềm năng cho Hojbjerg

Dự đoán Totenham sẽ chiêu mộ một tiền vệ của Barcelona

Franck Kessie là một trong những cái tên quan trọng được giới truyền thông nhắc đến trong danh sách những cầu thủ sẽ được Barcelona bán đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.



Cầu thủ người Bờ Biển Ngà được chuyển đến theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng trong bối cảnh đội bóng xứ Catalan phải chạy đua với thời gian để cân đối các khoản chi của mình, Kessie đã được cho là sẽ chuyển đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này.


Trong thời điểm hiện tại, Tottenham Hotspur đã liệt kê Kessie là một trong những mục tiêu tiềm năng để thay thế cho tiền vệ người Đan Mạch Pierre-Emile Hojbjerg, cầu thủ được cho là sẽ chuyển đến Atletico Madrid.


Tottenham trước đây cũng đã được liên hệ với tiền vệ người Bờ Biển Ngà, sau khi anh này phải vật lộn để chen chân vào đội một của Xavi mùa trước, nhưng đã cống hiến một số màn ấn tượng có vai trò quan trọng trên hành trình họ giành chức vô địch La Liga và Siêu cúp.


Với một mẫu tiền vệ năng động và đa năng, CLB phía Bắc London sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ sự xuất hiện của Kessie, trong quá trình cải cách hàng công dưới thời HLV mới Ange Postecoglou.


Viễn cảnh thách thức danh hiệu ở Ngoại hạng Anh có thể rất hấp dẫn đối với Kessie, nhưng anh đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB trên khắp châu Âu, và đấu trường Serie A cũng đang vẫy gọi anh trở lại.


Sáng sớm hôm nay, nhiều tờ báo cũng đưa tin về việc Juventus cũng rất muốn có được sự phục vụ của anh, với mức phí ban được cho là khoảng 10 triệu euro cộng với 5 triệu euro trong các điều khoản bổ sung.


Với lịch sử từng đạt được thành công rực rỡ với AC Milan trước đây, triển vọng trở lại Ý có thể là yếu tố chính trong quyết định của anh, nếu thỏa thuận diễn ra.


Hiện tại thì Kessie vẫn còn 3 năm hợp đồng của mình với Barca và trước đó anh đã tuyên bố rằng bản thân có ý định ở lại và tiếp tục chiến đấu để giành một suất đá chính cho mùa giải tới.


Tuy nhiên, nếu nhận được lời đề nghị phù hợp, Barcelona sẽ khó từ chối nó do sức ép từ tình hình tài chính của họ và sự cạnh tranh gay gắt ở hàng tiền vệ cho mùa giải sắp tới.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com