Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2023

Sadio Mane chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi chuyển đến Ả Rập Saudi

Sadio Mane kiểm tra y tế, chuẩn bị rời Bayern Munich để đầu quân cho Al-Nassr.



Tiền đạo 31 tuổi sắp sẽ trở thành ngôi sao tiếp theo tham dự Saudi Pro League khi đã sẵn sàng chia tay nhà vô địch Bundesliga. Sadio Mane cũng đã xác nhận các cuộc đàm phán đang được diễn ra, và đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Al-Nassr.

Bayern hé lộ thương vụ của Sadio Mane

Sau khi công bố đội hình cho trận giao hữu trước mùa giải với đội bóng Nhật Bản Kawasaki Frontale, Bayern đã trả lời về sự vắng mặt của Mane: 

“Sadio Mane đang đàm phán hợp đồng trước một vụ chuyển nhượng có thể xảy ra và vì vậy không có tên trong đội hình hôm nay.”


Tiền đạo 31 tuổi người Senegal đã gặp khó khăn trong việc tìm kiếm phong độ ở Đức kể từ khi rời Liverpool mùa hè năm ngoái với mức giá 35 triệu bảng.


Trong một mùa giải đầy khó khăn, chấn thương cũng khiến anh bỏ lỡ kỳ World Cup 2022 và sau đó là án phạt và treo giò bởi Bayern sau vụ xô xát trên sân tập với đồng đội Leroy Sane.


Hiện tại, Mane đang tìm kiếm bến đỗ mới, và dường như đã sẵn sàng để chuyển đến Ả Rập Xê Út để thi đấu trong cùng màu áo với Cristiano Ronaldo và Marcelo Brozovic tại Al-Nassr, anh cũng hoàn toàn có thể đến Al-Ahli để tái hợp với đồng đội cũ của mình ở Liverpool, Roberto Firmino.


Nhìn lại thời kỳ đỉnh cao của mình, Mane đã thi đấu cho đội chủ sân Anfield từ năm 2016 và ghi 120 bàn sau 269 lần ra sân, mang về chức vô địch Premier League, Champions League, FA Cup, League Cup và cả Club World Cup ở Merseyside.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com