Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 3 tháng 8, 2023

Sau phẫu thuật, Tiền đạo Gabriel Jesus của Arsenal bỏ lỡ đầu mùa giải

Huấn luyện viên Mikel Arteta xác nhận, Tiền đạo của Arsenal, Gabriel Jesus sẽ bỏ lỡ trận đấu đầu tiên mở màn cho mùa giải Ngoại hạng Anh sắp tới, sau khi anh thành công trải qua ca phẫu thuật đầu gối của mình.

 


Tuyển thủ Brazil đã vắng mặt 3 tháng trong mùa giải trước sau khi dính chấn thương đầu gối tại World Cup, và sẽ tiếp tục phải nghỉ ngơi thêm 1 thời gian ngắn nữa mới có thể bắt đầu trở lại tập luyện cùng cả đội, sau một ca phẫu thuật khác.

Arteta nói sau trận giao hữu của Arsenal với Monaco tại sân Emirates.

“Thật không may, Gabriel Jesus đã trải qua 1 ca tiểu phẫu nhỏ vào sáng nay,” "

Anh ấy vẫn còn khó chịu ở đầu gối và các bác sĩ đã thống nhất phải phẫu thuậ để giải quyết triệt để. Dù không nghiêm trọng nhưng tôi nghĩ anh ấy sẽ phải ngồi ngoài thêm vài tuần. Đó là một cú sốc lớn bởi vì chúng tôi đã mong rằng anh sắp trở lại phong độ tốt nhất, như cái cách mà anh đã thi đấu trong trận gặp Barcelona (giai đoạn trước mùa giải), và anh đang ở có tình trạng tốt nhưng chúng tôi tiếp tục phải chờ đợi thêm."

 

  • Arteta cho biết Jesus đã cảm thấy "khó chịu" ở đầu gối trong vài tuần qua.
  •  Xem bóng đá hôm nay cùng Xôi Lạc 79

“Chúng tôi phải đưa ra quyết định và điều tốt nhất là để các cầu thủ nghỉ ngơi đầy đủ để họ có thể trở lại càng nhanh càng tốt, vì vậy chúng tôi quyết định làm điều đó,” Arteta nói. "Đó là điều gì đó liên quan đến chấn thương trước đó mà anh ấy mắc phải và cuộc phẫu thuật. Anh ấy bị sưng tấy ở đầu gối và chúng tôi phải giải quyết nó."

 

Điều đó khiến Arteta cùng với Eddie Nketiah và tuyển thủ Hoa Kỳ Folarin Balogun trở thành hai tiền đạo hoàn hảo trong đội hình từ đầu mùa giải, mặc dù Leandro Trossard và bản hợp đồng mới Kai Havertz cũng có thể đá tiền đạo.

 

Balogun đã thu hút sự quan tâm từ các câu lạc bộ khác trong kỳ chuyển nhượng này sau khi gây ấn tượng khi được cho mượn tại câu lạc bộ Pháp Reims mùa trước, mặc dù chấn thương của Jesus có thể khiến Arteta không muốn bán tiền đạo này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com