Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 9 tháng 8, 2023

Arsenal nẫng tay trên chiêu mộ mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich

Thủ thành Tây Ban Nha David Raya đã sẵn sàng rời Brentford để đến Arsenal. Anh sẽ gia nhập Pháo thủ theo dạng cho mượn, và Arsenal hoàn toàn có thể mua đứt cầu thủ này, nếu anh chứng minh được sự vượt trội của mình ở sân Emirates.



Cạnh tranh vị trí trong đội hình chính

David Raya là một trong những mục tiêu chiêu mộ chính của Bayern Munich, và việc thành công chiêu mộ anh không chỉ tăng thêm chiều sâu cho đội hình thủ môn của đội bóng mà còn tăng cường sự cạnh tranh cho vị trí thi đấu chính thức nơi đây. Động thái này cũng báo hiệu quyết tâm củng cố đội hình của Arsenal bằng những tài năng có thể thách thức những cầu thủ nối tiếng.

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Xôi Lạc 79
  • Xôi lạc tv trực tiếp bóng đá live
  • Thủ môn này đã nhận được sự công nhân từ HLV Thomas Frank, ca ngợi anh có “đẳng cấp hàng đầu”, chuẩn bị gia nhập câu lạc bộ có trụ sở tại London theo khoản vay ban đầu, với khoản thanh toán trả trước 3 triệu bảng. Tuy nhiên, câu lạc bộ có tùy chọn đảm bảo sự phục vụ của Raya vĩnh viễn với mức phí 27 triệu bảng vào mùa hè tới.

    David Raya nói lời tạm biệt

    Theo Ornstein, thủ môn này đã chào tạm biệt các nhân viên tại sân tập Bees 'Jersey Road, cho thấy quá trình chuyển nhượng đang diễn ra. Với một cuộc kiểm tra y tế dự kiến vào hôm nay, hành trình đến Bắc London của anh ấy sắp thành hiện thực.

    Ngoài ra, cựu cầu thủ Blackburn Rovers cũng được tái hợp với cựu huấn luyện viên thủ môn Brentford, Inaki Cana tại Arsenal.

    Cạnh tranh với Aaron Ramsdale

    Việc tìm kiếm một đội hình cạnh tranh của Mikel Arteta thể hiện rõ qua việc ông theo đuổi cầu thủ 27 tuổi. Với sự bổ sung của Raya, vị trí thủ môn bắt chính đương nhiệm của Aaron Ramsdale đối mặt với một thử thách lớn hơn.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com