Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 10 tháng 8, 2023

Pep Guardiola không mong đợi Man City giành được thành công vang dội như mùa giải trước

Pep Guardiola tuyên bố rằng kỳ vọng của ông cho Manchester City sẽ giảm xuống, sau cú ăn ba lịch sử ở mùa giải vừa qua.

Huấn luyện viên của nửa xanh thành Manchester hiểu rằng đội bóng của ông khó có thể thi đấu ở cường độ cao như mùa giải trước, khi thể lực dồi dào là một trong những yếu tố tiên quyết đã giúp họ giành được các cả 3 danh hiệu ở Premier League, FA Cup và Champions League mùa trước.



Vị HLV người Tây Ban Nha vẫn đảm bảo Man City vẫn tập trung tối đa cho mục tiêu chinh phục các danh hiệu, nhưng khả năng để họ tái hiện được thành công của mùa trước sẽ là rất thấp.


Khi được hỏi về mục tiêu của mùa giải tới, ông Guardiola chia sẻ nói:
“Chúng tôi sẽ không đặt mục tiêu tái hiện cú 3,” 
“Nói ra điều này có phần không đành lòng. Chúng tôi sẽ cố gắng tối đa. Tôi hy vọng phong độ của các cầu thủ sẽ không sụt giảm quá nhiều – ít nhất là phải tiệm cận với các đối thủ của chúng tôi.
“Sau đó, chúng tôi sẽ tập trung cho bốn, năm hoặc sáu tháng cuối cùng, cố gắng làm những gì chúng tôi đã thành công trong mỗi mùa giải.
“Nếu quá đam mê chúng tôi sẽ mắc sai lầm lớn, ít nhất là ở thời điểm hiện tại."

Ông Guardiola cũng không muốn đặt bất kỳ mục tiêu cá nhân nào cho Erling Haaland trong mùa giải thứ 2 của anh với câu lạc bộ.

Cầu thủ trẻ người Na Uy đã có một năm đầu tiên thi đấu rất xuất sắc, ghi 52 bàn chỉ sau 53 lần ra sân.

“Tôi sẽ khuyên cậu ấy, đừng đặt nhiều áp lực vào các mục tiêu. Tôi đã nói với Erling, cứ thi đấu với phong độ tốt nhất, cả về thể chất lẫn tinh thần. 
“Tôi cũng đề nghị Haaland cố gắng cải thiện cách xử lý, cả về chất lượng và kỹ năng của từng pha bóng, và đồng đội sẽ giúp cậu ấy ghi bàn nhiều nhất có thể. Tôi không muốn yêu cầu Erling phải ghi 50 hay 60 bàn thắng mỗi mùa.
“Hãy cố gắng vui vẻ như mùa giải trước và hãy thư giãn. Sau đó, cơ hội sẽ đến một cách tự nhiên, đừng ép buộc.”

Nhiều phóng viên cũng đặt câu hỏi, liệu ông Pep có lo ngại cho các cầu thủ sau khi cso thay đổi về cách tính thời gian bù giờ hay không, ông Guardiola trả lời bản thân cảm thấy khoảng thời gian bù giờ trong trận tranh Community Shield với Arsenal cuối tuần trước là quá nhiều.

 “Tại sao lại là 8 phút chứ không phải 12 hay 4 phút? Tôi không biết chính xác chuyện gì đã xảy ra. Chỉ có một bàn thắng và bốn hoặc năm lần thay người nhưng không có chấn thương nào.
“Nếu muốn kiểm soát chặt chẽ hơn, hãy áp dụng cách của môn bóng rổ – đó là dừng đồng hồ.
“Mười phút bù giờ có thể rất nhỏ, chúng tôi sẵn sàng làm điều đó, nhưng về khối lượng thi đấu, chúng tôi sẽ phải chơi 41 trận chứ không phải 38 trận trong mùa giải này.”

Bên cạnh đó, việc tiếp tục mở rộng lịch thi đấu bóng đá, cùng với các chuyến du đấu trước mùa giải, đang ngày càng thu hẹp khoảng thời gian nghỉ ngơi của các cầu thủ.

“Nhiều cầu thủ đã hỏi tôi để xin nghỉ thêm 1 ngày, nhưng tôi khổng thể đồng ý.
“Đây là một vấn đề rất phức tạp, và đang ngày càng trở nên tồi tệ hơn – ngày càng có nhiều trận đấu hơn. Các cầu thủ cần có thời gian để đến rạp chiếu phim, công viên, đi dạo, nghỉ ngơi ở những môi trường không liên quan đến bóng đá.”

Tuy nhiên, Guardiola khẳng định rằng khi nói đến các trận đấu quan trọng bổ sung của đội bóng trong mùa giải này – Siêu cúp châu Âu vào tuần tới và Cúp thế giới các câu lạc bộ vào tháng 12 – ông rất vinh dự được tham gia.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com