Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 13 tháng 8, 2023

Chelsea sẵn sàng chi 115 triệu bảng để bổ sung hàng tiền vệ

Để mang về tiền vệ trụ cột Moises Caicedo của Brighton, Chelsea đã đồng ý cho bản hợp đồng trị giá 115 triệu bảng.


Dự kiến, Brighton sẽ nhận trước 100 triệu bảng, 15 triệu bảng còn lại sẽ nằm trong các điều khoản bổ sung, bản hợp đồng sẽ được thực hiện nhanh nhất có thể trước khi mùa giải kết thúc.



Chelsea tự tin rằng với mức giá trên, họ sẽ không gặp đối thủ cạnh tranh có thể trả cao hơn trên thị trường chuyển nhượng, khi trước đó họ đã có một cuộc đấu tranh căng thẳng giữa với Liverpool, với việc Lữ đoàn đỏ đưa ra mức giá cao nhất ở mức 111 triệu bảng.


Cá nhân Caicedo cũng thể hiện mong muốn được chuyển đến Stamford Bridge thay vì Merseyside, cũng là điều kiện tiên quyết để Chelsea đưa ra mức giá trên, khi trước đó họ đã có cuộc tranh luận căng thẳng về mức giá cuối cùng với chủ sở hữu Brighton, ông Tony Bloom.


Thế bế tắc chỉ được phá vỡ khi mức giá được tăng lên 115 triệu bảng, khoản tài lực này được cho là vừa đủ so với ngân sách của Chelsea, đồng thời mức thưởng này cũng phụ thuộc tương xứng với phong độ cả anh ở CLB mới.

Caicedo đang chuẩn bị để kiểm tra y tế và ký hợp đồng cho Chelsea, dự kiến sẽ nâng tầm anh lên thành cầu thủ đắt giá nhất CLB.

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Xôi Lạc 79
  • Xôi lạc tv trực tiếp bóng đá live
  • Quá trình theo đuổi cầu thủ 21 tuổi của Chelsea đã bắt đầu từ tháng 1 nhưng đến hiện tại họ mới miễn cưỡng đưa ra mức định giá phù hợp với yêu cầu của Brighton, bản hợp đồng phần nào sẽ cải thiện được vấn đề về chiều sâu đội hình cho Chelsea, đảm bảo một hành trình suôn sẻ hơn cho mùa giải tới.

    Ở trận mở màn hôm qua, Chelsea đã chia điểm với Liverpool trên sân nhà với tỷ số 1-1. Cuối tuần này họ sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Ham, và HLV Mauricio Pochettino tự tin họ có thể giành trọn 3 điểm.

    Trận West Ham vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 22h30 Chủ nhật ngày 22/8 cuối tuần này. Trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên kênh Xôi Lạc TV.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com