Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 14 tháng 8, 2023

Erik ten Hag gửi tối hậu thư tới Harry Maguire

Trong quá trình thương lượng để chuyển Harry Maguire đến West Ham còn chưa ngã ngũ, ông Erik ten Hag đã sớm nói rõ ý định tương lai của ông với hậu vệ này.



Ông ten Hag thắng thắn chia sẻ rằng Harry Maguire cần phải "chứng minh" sự xứng đáng của mình, mới được trao cho suất đá chính, nều anh còn cân nhắc về thương vụ với West Ham.


Maguire đã mất suất đá chính dưới thời Ten Hag ở mùa giải trước, khi ông ưu tiên cho bộ đôi Raphael Varane và Lisandro Martinez ở vị trí cặp trung vệ xuất phát. Hậu vệ người Anh thậm chí còn không được xếp vào hàng dự bị tiềm năng, khi thua kém số giờ chơi so với Victor Lindelof và cả Luke Shaw, và anh cũng không còn được trao cho chiếc băng đội trưởng vào thời điểm cuối của mùa giải trước.

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Xôi Lạc 79
  • Xôi lạc tv trực tiếp bóng đá live
  • Huấn luyện viên trưởng của Quỷ Đỏ khẳng định rằng ông cần mọi thành viên trong đội thể hiện được phong độ tốt nhất của mình, và không chỉ Maguire mà bất cứ ai cũng cần nỗ lực để được ra sân. Tuy nhiên, việc Maguire chuyển đến Sân vận động London có thể được chính thức xác nhận trong tuần này.

    Ten Hag nói với các phóng viên trước trận họ gặp Wolves đêm nay

    “Đối với Harry, anh ấy sẽ phải chiến đấu cho vị trí của mình,” 

    “Anh ấy có khả năng trở thành một trung vệ hàng đầu, là người giỏi nhất cho đội tuyển Anh, vậy tại sao anh ấy không phải là người giỏi nhất cho Man Utd?

    "Nhưng anh ấy phải chứng minh điều đó. Nếu không có đủ tự tin để tiếp tục cuộc chiến đó thì anh ấy phải ra đi, phải đưa ra quyết định. Nhưng tôi hài lòng với anh ấy.

    "Chúng tôi không có một đội hình cố định. Như tình hình năm ngoái đã chứng minh, rõ ràng rằng chúng tôi cần tất cả các cầu thủ, có đẳng cấp cao và phong độ tốt nhất, vì vậy có sự cạnh tranh nội bộ và mọi người phải chiến đấu cho vị trí của mình.

    Quá trình thương lượng giữa Man Utd với West Ham đã hoàn tất. Hiện tại, họ chỉ còn đợi Maguire đồng ý các điều khoản cá nhân để chuyển đến sân Olympic. Nếu từ chối chuyến đi, nhiều khả năng Maguire sẽ ngồi ghế dự bị rất lâu ở Old Trafford.


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com