Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 17 tháng 8, 2023

Harry Kane đón nhận áp lực mới sau khi chuyển đến Bayern Munich

Harry Kane khẳng định anh sẽ tận hưởng “áp lực mới” trong hành trình thách thức danh hiệu trong  màu áo của Bayern Munich và hiểu rằng thành công ở Đức có thể sẽ đưa tên tuổi anh đến với danh hiệu Quả bóng vàng.


Đó là một tuần đầy sóng gió đối với đội trưởng đội tuyển Anh sau khi anh rời câu lạc bộ từ thời niên thiếu Tottenham với mức phí 100 triệu bảng để đầu quân cho Hùm Xám .



Kane đã có trận ra mắt Bayern ở DFL-Supercup nhưng sự chờ đợi của anh đối với danh hiệu đầu tiên vẫn chưa thể chấm dứt, sau khi RB Leipzig đã đánh bại nhà vô địch Bundesliga với tỷ số 0-3.


Tiền đạo 30 tuổi này đang rất háo hức có thể mang về nhiều thành công vang dội hơn, trong màu áo mới.


“Rất nhiều người tranh luận về những danh hiệu và lý do tại sao tôi đến đây, nhưng mục tiêu của tôi đơn giản là cải thiện bản thân” 


“Áp lực mới khi phải giành danh hiệu hàng năm, phải tiến xa ở Champions League sẽ đẩy bản thân tôi đến giới hạn đó.


“Tôi nghĩ rằng nếu bạn đang thắng các trận đấu, giành các danh hiệu, vô địch Champions League và tôi là người đá chính, điều đó nhiều khả năng có nghĩa là tôi đang ghi bàn để giúp bạn giành được các giải thưởng cá nhân khác.


“Nhưng tất cả điều đó đến từ những gì bạn đạt được với tư cách là một đội. Đó là trọng tâm đầu tiên và quan trọng nhất của tôi và tất cả bắt đầu vào thứ Sáu.


“Chúng tôi có một mùa giải dài phía trước. Rất nhiều áp lực cho Bayern Munich trong việc giành chức vô địch và tiến xa ở Champions League. Đó là điều tôi hào hứng thử sức và thử thách bản thân mình.”


Trước đó, phong độ ấn tượng của anh ở mùa giải năm 2017 đã giúp Kane đứng thứ 10 trong danh sách Quả bóng vàng nhưng Spurs đã trải qua vài mùa giải khó khăn kể từ khi họ lọt vào trận chung kết Champions League 2019.


Với việc Kane nhận thức được cơ hội giành cúp bạc của anh ấy đang giảm đi ở Tottenham, tiền đạo này đã đưa ra quyết định rời câu lạc bộ phía bắc London sau 19 năm gắn bó.


Một yếu tố quan trọng đưa anh đến quyết định rời Spurs là cơ hội để chơi ở Champions League và tìm kiếm danh hiệu này trước khi kết thúc sự nghiệp.

Kane chia sẻ thêm

“Nếu tôi ghi bàn và chúng tôi giành được các danh hiệu thì tất nhiên sẽ rất tuyệt vời, nhưng đó không phảo là điều tôi tập trung vào lúc này.


“Tôi đã luôn nói trong suốt sự nghiệp của mình rằng tôi không bao giờ muốn nghỉ hưu với cảm giác hối hận là mình có thể làm được nhiều hơn hoặc thúc đẩy bản thân nhiều hơn nữa. Đó là một phần quan trọng trong việc ra quyết định đến đây.


“Tôi muốn cải thiện và để trở nên tốt hơn, tôi phải chơi ở đẳng cấp cao nhất.


“Tất nhiên tôi muốn giành chiến thắng trong mọi giải đấu mà tôi tham gia, đó là mục tiêu mỗi mùa giải nhưng khi bạn kết thúc sự nghiệp của mình, bạn muốn chắc chắn rằng mình đã đẩy bản thân đến giới hạn và đó là điều tôi sẽ tiếp tục làm.”

Ở trận đấu tiếp theo, Bayern sẽ làm khách trên sân của Werder trong khuôn khổ trận mở màn của Bundesliga mùa 2023 -24. Dự kiến Kane sẽ có tên trong đội hình ra sân và giành chiến thắng đầu tiên cho Hùm Xám. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 1h30 rạng sáng ngày 19/8 tới đây, được phát trực tiếp trên kênh Xôi Lạc TV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com