Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2023

Theo Walcott chính thức giải nghệ

Tiền đạo Theo Walcott vừa tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá ở tuổi 34 trong màu áo của Southampton


Cựu cầu thủ chạy cánh của Everton, Theo Walcott vừa tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp ở tuổi 34.


Walcott đã đến Goodison Park trong một vụ chuyển nhượng trị giá 20 triệu bảng từ Arsenal vào tháng 1 năm 2018. Anh đã có 85 lần ra sân cho câu lạc bộ, ghi 11 bàn trước khi rời đến Southampton vào tháng 6 năm 2021.


Cầu thủ chạy cánh bắt đầu sự nghiệp của mình tại St Mary's, nổi tiếng vào năm 2006 khi mới 17 tuổi khi bất ngờ được chọn vào đội tuyển Anh dự World Cup của Sven Goran Eriksson. Walcott đã ra sân 47 lần cho Tam sư, ghi 8 bàn, cũng như giành 3 FA Cup và 2 Community Shield trong suốt 13 năm thi đấu cho Arsenal.



Walcott đã được liên kết với việc chuyển đến Bournemouth vào đầu mùa hè này, nhưng anh ấy hiện đã tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu, xác nhận quyết định của mình trong một bài đăng đầy cảm xúc trên mạng xã hội được đăng vào sáng thứ Sáu.


"Khoảnh khắc đầu tiên tôi xỏ giày bóng đá vào năm 10 tuổi là một hành trình đặc biệt đối với tôi. Từ chơi trong công viên với bạn bè đến biểu diễn ở một số sân vận động lớn nhất trước đám đông khổng lồ trên khắp thế giới.


"Sự ủng hộ dành cho tôi trong suốt thời gian này thật đáng kinh ngạc và theo mọi cách có thể tưởng tượng được, tôi thực sự rất biết ơn.


"Tôi đã chơi chung sân bóng với rất nhiều cầu thủ phi thường và chúng tôi đã tạo ra rất nhiều kỷ niệm khó quên.


"Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả các nhà quản lý và huấn luyện viên mà tôi đã làm việc cùng, đặc biệt là Harry [Redknapp] vì đã cho tôi một suất đá chính và Arsene [Wenger] đã tin tưởng và ủng hộ tôi khi tôi gia nhập đội bóng. câu lạc bộ khi chỉ mới 16. Hơn 18 năm tuyệt vời tại Premier League, có rất nhiều khoảnh khắc tôi sẽ trân trọng.


“Những ngày đầu ở Câu lạc bộ bóng đá Southampton, tôi chuyển đến Arsenal, nơi tôi đã trải qua 12 năm thú vị và ghi hơn 100 bàn thắng, giành cúp FA và ghi bàn trong trận chung kết, đó là giấc mơ của mọi đứa trẻ.


"Có cơ hội đại diện cho đội tuyển Anh 47 lần và tham dự World Cup năm 2006 khi mới 17 tuổi và vẫn giữ kỷ lục là cầu thủ Anh có trận ra mắt trẻ nhất từ trước đến nay và là cầu thủ ghi hat-trick trẻ nhất ở tuổi 19 - Tôi sẽ không bao giờ quên cảm giác đó.


"Goodison Park là một nơi đặc biệt để thi đấu và Everton sẽ luôn ở trong trái tim tôi. Tôi yêu khoảng thời gian ở đó và sẽ không bao giờ quên cách người hâm mộ chào đón tôi và gia đình.


"Và cuối cùng trở lại Southampton để hoàn thành vòng tròn. Đó là một câu lạc bộ tuyệt vời với một đội trẻ thú vị mà tôi biết sẽ ngày càng tốt hơn.


"Tôi đủ may mắn khi nhận được những lời đề nghị tiếp tục thi đấu nhưng thật đúng đắn khi kết thúc nơi tôi bắt đầu và treo giày. Cảm ơn tất cả những người đã đồng hành cùng tôi trong suốt chặng đường."

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Xôi Lạc 79
  • Xôi lạc tv trực tiếp bóng đá live

  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com