Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2023

Kylian Mbappe vừa bị cấm tập luyện cùng đội hình chính của Paris St Germain

Trong bối cảnh tranh chấp hợp đồng giữa anh cunngf với câu lạc bộ vẫn chưa chấm dứt.



Tiền đạo người Pháp đã trở lại cơ sở đào tạo của họ vào đầu tuần này, sau chuyến du đấu trước mùa giải ở Nhật Bản và Hàn Quốc, nhưng Mbappe sẽ tạm thời thuộc biên chế của đội dự bị, sau những rắc rối giữa anh và câu lạc bộ đang bị kéo dài.


Bên phía PSG được cho là đang thuyết phục cầu thủ này ở lại, hoặc gia nhập Real Madri, trước khi bản hợp đồng của anh sẽ chấm dứt vào thời điểm này trong năm tới. Mbappe thì ngược lại, quyết chí ở lại CLB, bất chấp khả năng phải ngồi dự bị lâu dài, để hưởng khoản thưởng trung thành kếch sù, và chỉ ra đi dưới dạng cầu thủ tự do.


Đại diện bên phía Mbappe đã từ chối tham gia mọi lời đề nghị từ nhiều câu lạc bộ để đảm bảo anh sẽ gia nhập 1 câu lạc bộ khác khi thời hạn hợp đồng của PSG chấm dứt. Bên phía CLB không muốn điều này xảy ra, khi họ sẽ mất một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ nếu không đẩy được anh đi trong mùa hè này.

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Xôi Lạc 79
  • Xôi lạc tv trực tiếp bóng đá live
  • Từ quan điểm của PSG, không có lý do gì khiến anh ấy từ chối lời đề nghị, bởi vì nó cho anh ấy cơ hội ra đi khi muốn và gia nhập câu lạc bộ mà anh ấy muốn.


    PSG đã cho phép Al Hilal nói chuyện với cầu thủ này sau khi họ đưa ra mức giá kỷ lục thế giới là 259 triệu bảng vào tháng trước, nhưng Mbappe được cho là đã từ chối gặp gỡ các đại biểu từ câu lạc bộ Ả Rập đã bay đến Paris.


    Chelsea và Barcelona được hiểu là hai trong số các câu lạc bộ đang cố gắng thực hiện một thỏa thuận mua cầu thủ cộng với tiền mặt cho Mbappe, người từng là thành viên của đội tuyển Pháp vô địch World Cup 2018 và cũng là một trong những ngôi sao của giải đấu vừa qua ở Qatar.


    PSG sẽ có trận mở đầu mùa giải Ligue 1 2023/24 trên sân nhà trước Lorient vào cuối tuần này.


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com