Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 7 tháng 8, 2023

West Ham sẵn sàng chơi lớn để chiêu mộ Harry Maguire

Hậu vệ cũng như cựu đội trưởng của Manchester United đang được West Ham đề nghị mức giá 30 triệu bảng.


Sau khi bị từ chối mức giá đầu tiên, West Ham đã nâng mức giá cho Harry Maguire lên 30 triệu bảng cho trung vệ trụ cột của Manchester United cũng như đội tuyển Anh. The Hammers đã được thuyết phục Maguire trong suốt mùa chuyển nhượng hè này, nhưng lời đề nghị 20 triệu bảng trước đó đã bị Quỷ Đỏ từ chối.



Maguire, ở độ tuổi 30 tuổi, đã sa sút phong độ rất nhiều tại Old Trafford trong mùa giải trước và gần đây đã bị huấn luyện viên Erik ten Hag tước băng đội trưởng để trao cho cầu thủ xứng đáng hơn.


Tuy nhiên, ban lãnh đạo của United luôn khẳng định rằng Maguire vẫn là một thành viên quan trọng trong đội của họ và sẽ rất vui nếu anh tiếp tục gắn bó với CLB và đấu tranh để lấy lại vị trí ở đội hình chính.


Maguire, đã tiêu tốn của United 80 triệu bảng ngày anh tới sân Old Trafford từ năm 2019, đã phải đối mặt với sự cạnh tranh trực tiếp của Raphael Varane, Lisandro Martinez và cả Victor Lindelof cho suất đá chính.


Trong khi đó, West Ham cũng đã được liên hệ với việc chiêu mộ đồng đội của Maguire ở United, Scott McTominay. West Ham không phải đội duy nhất quan tâm Maguire. Hiện có 5 CLB Serie A đang nhắm Harry Maguire và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hỏi mượn kèm điều khoản mua đứt với hậu vệ 30 tuổi. Đó là Inter, AC Milan, Juventus, Napoli và AS Roma.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com