Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 21 tháng 8, 2023

Premier League trở lại vẫy gọi cho Che Adams tại Everton

Mục tiêu mới của The Toffees: Che Adams

Trong thế giới không ngừng nghỉ của giải bóng đá Premier League, một chương mới mở ra tại Goodison Park. Everton, háo hức tăng cường sức mạnh tấn công của họ, dường như đã sẵn sàng để giành được chữ ký của Che Adams, tiền đạo năng động của Southampton, trong một thỏa thuận được đồn đoán là khoảng 15 triệu bảng theo The Telegraph.



Nhanh chóng trở lại bậc cao nhất

Che Adams, tuyển thủ Scotland nổi tiếng, thấy mình sắp trở lại Premier League, khi Everton đang thảo luận nâng cao về những rắc rối về phí và thanh toán với Saints.



Mặc dù Bournemouth và Nottingham Forest đã để mắt đến Adams sau khi bị rớt hạng ở Giải vô địch một cách đáng tiếc, nhưng nửa xanh vùng Merseyside ngày càng tỏ ra lạc quan về việc hoàn tất giao dịch.


Ưu tiên nổi bật của Dyche

“Những cầu thủ ghi bàn ít thứ hai ở Premier League mùa trước,” một thống kê ám ảnh Sean Dyche. Không có gì ngạc nhiên khi huấn luyện viên của Everton rất muốn truyền sức sống mới ngay từ đầu. Mới ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng 2-1 của Southampton trước Plymouth Argyle, Adams chính xác là loại đạn dược mà Dyche mong muốn.


Sau cuộc di cư từ St. Mary's

Adams, ở tuổi 27, sẽ tham gia vào một loạt sự ra đi đáng chú ý sau sự sa sút của Southampton. Những người như James Ward-PrTHER, Romeo Lavia, Tino Livramento, Mohammed Salisu và Duje Caleta-Car đều đã tìm kiếm những đồng cỏ mới. Nhưng những tiếng thì thầm của cửa sổ chuyển nhượng không kết thúc ở đó; Kyle Walker-Peters tài năng được cho là đang lọt vào mắt xanh của các câu lạc bộ hàng đầu.

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Xôi Lạc 79
  • Xôi lạc tv trực tiếp bóng đá live
  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com