Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 21 tháng 8, 2023

Inter chuẩn bị chốt kèo với hậu vệ của Hùm Xám

Theo Fabrizio Romano, Inter Milan chuẩn bị ký hợp đồng với Benjamin Pavard từ Bayern Munich sau khi hai câu lạc bộ đạt được thỏa thuận về nguyên tắc về vụ chuyển nhượng được đề xuất. Inter được cho là đã đồng ý trả khoản phí 30 triệu euro cho tuyển thủ Pháp, cùng với các điều khoản bổ sung nhỏ ngoài số tiền đó.



Pavard trước đây đã được liên hệ chặt chẽ với việc chuyển đến Premier League, vì Manchester United và Liverpool đều đang cân nhắc việc bổ sung hàng phòng ngự cho hàng ngũ của họ. Tuy nhiên, có vẻ như cầu thủ 27 tuổi này sẽ chuyển đến Ý để thi đấu cho đội á quân Champions League.


Pavard là sản phẩm của học viện LOSC Lille và có 3 năm thi đấu cho VfB Stuttgart, trước khi ký hợp đồng với Bayern vào năm 2019. Trong 4 năm kể từ đó, anh ra sân tổng cộng 163 lần cho câu lạc bộ, ghi 12 bàn và ghi nhiều bàn thắng. hỗ trợ. Ngoài cúp vô địch World Cup 2018 và huy chương bạc World Cup 2022, tổng số danh hiệu của anh còn bao gồm 4 danh hiệu Bundesliga, 1 Cúp quốc gia Đức, 2 Siêu cúp Đức, cũng như Champions League 2020, tiếp theo là Siêu cúp UEFA và Câu lạc bộ FIFA. Cúp thế giới.

Ở trận đấu tiếp theo, Inter Milan sẽ làm khách trên sân của Cagliari, trong khuôn khổ vòng 2 Serie A. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 1h45, được phát trực tiếp trên kênh Siêu Mượt TV

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Xôi Lạc 79
  • Xôi lạc tv trực tiếp bóng đá live
  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com