Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2023

Aaron Ramsey chia tay Aston Villa để đến Burnley

Aaron Ramsey vừa chính thức gia nhập đội bóng đồng hương ở Premier League Burnley trong một hợp đồng trị giá 14 triệu bảng



Aaron Ramsey đã gửi lời chia tay chân thành đến Aston Villa sau khi hoàn tất việc chuyển đến Burnley.


Cầu thủ 20 tuổi này đã chuyển đến Turf Moor theo một hợp đồng lâu dài, được cho là có giá trị khoảng 14 triệu bảng. Tuyển thủ trẻ người Anh đã gắn bó với Villa từ năm 7 tuổi.


Ramsey đã giành FA Youth Cup cùng Villa vào năm 2021 và mùa giải trước đã dành thời gian cho mượn ở Norwich City và Middlesbrough ở Championship. Anh cũng là thành viên của đội tuyển Anh đã giành chức vô địch U19 châu Âu năm ngoái.


Cầu thủ trẻ này đã ký hợp đồng 5 năm với Burnley. Anh là bản hợp đồng mùa hè thứ 11 được ông chủ Burnley Vincent Kompany ký hợp đồng sau khi Clarets thăng hạng trở lại giải đấu hàng đầu.


Ramsey nói với trang web chính thức của Burnley: “Tôi hoàn toàn phấn khích. Tôi đã chờ đợi để được trở thành cầu thủ của Burnley từ lâu và tôi thực sự rất vui vì mọi thứ đã chính thức được thực hiện. Tôi nóng lòng muốn bắt đầu.


“Tôi không thể xóa nụ cười trên khuôn mặt mình. Khi bạn đến một câu lạc bộ mới, bạn muốn các chàng trai chào đón bạn và mọi người ở đây đã làm điều đó ngay lập tức. Nó thực sự dễ dàng để giải quyết, mọi người đều rất tuyệt vời.


Ramsey cũng đã lên mạng xã hội để gửi một thông điệp chia tay đặc biệt tới Villa. Anh ấy đăng: "Cảm ơn, Villa! Câu lạc bộ thời thơ ấu của tôi và nơi tôi đã gọi là nhà kể từ khi tôi lên bảy.


“Tôi muốn đến đây để nói lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả mọi người ở câu lạc bộ, từ ban huấn luyện đến những cầu thủ đã đóng góp một phần trong sự nghiệp của tôi.


"Kể từ ngày tôi bước chân vào Bodymoor Heath, các bạn đã giúp tôi trở thành người đàn ông và cầu thủ như ngày hôm nay.


“Tôi sẽ mãi mãi biết ơn và biết ơn vì con đường các bạn đã đưa tôi đến với bóng đá cũng như những cơ hội mà tôi đã được trao.


"Tôi đã có một số kỷ niệm khó quên mà tôi sẽ mãi mãi trân trọng và đã kết bạn suốt đời.


"Chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất cho tương lai nhưng hiện tại, bạn đang bước vào một cuộc phiêu lưu mới."


  • Xem bóng đá hôm nay cùng Xôi Lạc 79
  • Xôi lạc tv trực tiếp bóng đá live

  • .

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com