Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 23 tháng 8, 2023

Hậu vệ Aymeric Laporte thông báo chia tay Manchester City

Hậu vệ Aymeric Laporte của Manchester City đã tuyên bố rời câu lạc bộ trong một video trên mạng xã hội.


Laporte được cho là đã đồng ý gia nhập Al-Nassr sau 5 năm rưỡi thi đấu ở Ngoại hạng Anh.



Tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ trở thành cầu thủ nổi bật mới nhất ký hợp đồng với một câu lạc bộ ở Saudi Pro League, trong đó có đồng đội cũ của Man City là Riyad Mahrez sau khi chuyển đến Al-Ahli vào tháng trước.


“Người dân City thân mến, hôm nay tôi muốn chia sẻ một câu chuyện với các bạn,” Laporte nói trong một video trên Twitter, sau đó chiếu lại đoạn phim nổi bật về thời gian của anh ấy ở Man City.


“Đây bây giờ là lịch sử của chúng tôi. Cảm ơn và hẹn gặp lại các bạn sớm.”


Trung vệ Laporte nói thêm trong bài đăng trên mạng xã hội của mình: “Nó đã kéo dài 5 năm rưỡi không thể nào quên.


“Có rất nhiều kỷ niệm mà tôi sẽ giữ mãi trong trái tim mình.”


Laporte sẽ rời Etihad sau 180 lần ra sân cho Man City, với lần ra sân cuối cùng cho câu lạc bộ từ băng ghế dự bị trong trận thắng Burnley ngày khai mạc Premier League.


Sau khi bị giới hạn một suất trong số những cầu thủ dự bị trong trận thua Arsenal ở Community Shield và chiến thắng ở Siêu cúp châu Âu trước Sevilla, anh đã vắng mặt trong đội hình thi đấu trong trận thắng Newcastle cuối tuần trước.


Sự xuất hiện của Josko Gvardiol từ RB Leipzig càng đẩy Laporte xuống hạng ở Man City.


Một nỗ lực tuyển dụng mạnh mẽ của Quỹ đầu tư công của Ả Rập Saudi đã chứng kiến các đội Saudi Pro League - tất cả đều thuộc sở hữu của PIF - ký hợp đồng với rất nhiều cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào mùa hè này.


Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, N’Golo Kante, Roberto Firmino, Jordan Henderson đều đã chuyển từ Premier League sang giải đấu ở Trung Đông trong suốt 12 tháng qua.


Laporte giờ đây sẽ làm được điều tương tự sau khi giành được 13 danh hiệu trong thời gian ở Man City, bao gồm 5 chức vô địch Premier League và Champions League mùa trước.

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Xôi Lạc 79
  • Xôi lạc tv trực tiếp bóng đá live
  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com