Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2023

Man Utd nhắm đến Hậu vệ cứng của Arsenal

 Man Utd có thể cướp vụ chuyển nhượng Arsenal để trao cho Erik ten Hag bản hợp đồng muộn hoàn hảo


Manchester United có thể cướp việc Kieran Tierney chuyển đến Real Sociedad để giải quyết vấn đề nan giải về chuyển nhượng của Erik ten Hag. Quỷ đỏ đang tìm kiếm một hậu vệ trái và ngôi sao của Arsenal có thể là bản hợp đồng hoàn hảo.



United đang thiếu hậu vệ trái sau chấn thương của Luke Shaw. Vấn đề chưa xác định có thể khiến ngôi sao người Anh phải nghỉ thi đấu trong vài tuần.


Với danh sách chấn thương ngày càng tăng của Ten Hag, người cũng không có bản hợp đồng mùa hè Mason Mount và Rasmus Hojlund. Tyrell Malacia, người thay thế Shaw, cũng dính chấn thương và không góp mặt trong bất kỳ trận giao hữu nào trước mùa giải.


Tờ Manchester Evening News hôm thứ Sáu tuyên bố rằng United đang hy vọng bổ sung thêm hậu vệ trái trước thời hạn chuyển nhượng vào tuần tới. Kế hoạch là mang về một cầu thủ theo một hợp đồng ngắn hạn, có thể là một bản cho mượn.


Tierney có vẻ sẽ rời Arsenal sau khi không được xếp hạng tại Emirates. Cầu thủ người Scotland chỉ đá chính 5 trận ở Premier League mùa giải trước và chưa có mặt trong đội hình ra sân trong trận đấu cho đến thời điểm này.


Arsenal sắp hoàn tất thỏa thuận với Real Sociedad về Tierney. Anh chuẩn bị chuyển đến câu lạc bộ La Liga theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải mà không có quyền lựa chọn mua đứt.


Arsenal ban đầu muốn bán Tierney, nhưng Newcastle đã sớm thể hiện sự quan tâm. Tuy nhiên, họ đã nhượng bộ và đồng ý rời đi tạm thời với một khoản phí nhỏ.

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Xôi Lạc 79
  • Xôi lạc tv trực tiếp bóng đá live
  • Đây là nơi United có thể bước vào và giành lấy một thỏa thuận. Ten Hag chỉ muốn một cầu thủ được cho mượn và Arsenal đã cho thấy họ sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển nhượng đó cho Tierney.


    Cầu thủ 26 tuổi này gặp vấn đề về chấn thương nhưng hiện đã khỏe mạnh và thi đấu trong trận thắng Community Shield gần đây trước Manchester City. United có thể làm điều tồi tệ hơn nhiều so với việc khám phá khả năng lôi kéo Tierney đến Old Trafford.


    Tierney sẽ cung cấp kinh nghiệm của bóng đá Anh, anh đã chơi 124 lần cho Arsenal kể từ khi gia nhập từ Celtic vào năm 2019. Liệu Mikel Arteta có sẵn sàng để Tierney gia nhập đối thủ trực tiếp hay không vẫn còn phải xem.


    Một vấn đề tiềm ẩn khác là Tierney sẽ không thể thi đấu với câu lạc bộ mẹ của anh ấy. United sẽ đến thăm Emirates trong thời gian chín ngày nữa và có lẽ đang nhắm đến một bản hợp đồng mới để có thể chơi trận đấu đó.


    Diogo Dalot có thể tham gia trận đấu đó nếu cần và có thể sẽ làm như vậy trong trận đấu với Nottingham Forest vào thứ Bảy. Kinh nghiệm của Tierney tại Champions League với Celtic cũng có thể rất quan trọng.


    Anh ấy đã dẫn dắt Celtic trong hai mùa giải cuối cùng ở Scotland và sẽ mang lại nhiều khả năng lãnh đạo hơn trong phòng thay đồ của United. Thất bại trước Tottenham tuần trước có lẽ cho thấy vẫn còn nhiều điều cần cải thiện ở khía cạnh đó.


    .

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com