Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2023

West Ham chuẩn bị chiêu mộ tiền vệ khủng của Ajax

West Ham United đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Mohammed Kudus từ Ajax theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Cầu thủ 23 tuổi này gia nhập Hammers với mức phí không được tiết lộ, được cho là trị giá lên tới 38,9 triệu bảng và đã đặt bút ký vào một hợp đồng dài hạn sẽ giữ anh ở lại câu lạc bộ cho đến năm 2028.



Kudus đã được liên hệ với những đội bóng như Manchester United, Arsenal, Chelsea và Brighton & Hove Albion trước khi West Ham nổi lên như những ứng cử viên hàng đầu cho chữ ký của anh ấy vào đầu tháng này.


Tuyển thủ Ghana sẽ mặc áo số 14 và trở thành bản hợp đồng lớn thứ tư của West Ham trong mùa hè, sau sự xuất hiện của đồng đội cũ ở Ajax là Edson Alvarez, James Ward-Prowse và Konstantinos Mavropanos.


Kudus nói trên trang web chính thức của câu lạc bộ: “Tôi đã mơ được chơi ở một giải đấu như thế này từ khi còn nhỏ.


“Tôi đã mơ về khoảnh khắc này và tôi rất hạnh phúc khi được ở đây. Nhưng nó không dừng lại ở đây, tôi muốn tiếp tục.


"Tôi cố gắng hết sức để mang lại sự giải trí cho người hâm mộ vì tôi nghĩ đó là tất cả những gì bóng đá hướng tới. Tôi chỉ ở đây để cố gắng hết sức và giúp đỡ đội bóng. Tôi thực sự hạnh phúc khi được ở đây. Tôi sẽ chiến đấu để giành được huy hiệu. Tôi nóng lòng muốn bắt đầu."


HLV David Moyes nói thêm: "Tôi rất vui vì chúng tôi đã có thể đưa Mohammed đến West Ham United. Anh ấy là một tài năng trẻ tuyệt vời, người đã tỏa sáng ở cấp độ cao nhất cho Ajax ở Champions League và đã có hơn 150 cầu thủ chuyên nghiệp." ra sân ở tuổi 23 – vì vậy không có gì ngạc nhiên khi thấy rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu theo đuổi chữ ký của anh vào mùa hè này.

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Xôi Lạc 79
  • Xôi lạc tv trực tiếp bóng đá live

  • “Việc chúng tôi có thể thu hút một cầu thủ có chất lượng không thể nghi ngờ đến Sân vận động London cho thấy sức hút của West Ham hiện tại – Hội đồng quản trị và Tim xứng đáng nhận được sự tín nhiệm lớn vì đã đưa cầu thủ này vượt qua giới hạn.”


    Kudus đã ghi 19 bàn và có 7 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho Ajax mùa trước, đồng thời ghi 2 bàn tại World Cup ở Qatar mùa đông năm ngoái.


    Cầu thủ mới đến có thể ra mắt đội vô địch Europa Conference League khi họ đối đầu với Luton Town vào tối thứ Sáu.


    Đội bóng của Moyes đã có khởi đầu bất bại ở mùa giải Premier League mới, khi giành chiến thắng 3-1 trước Brighton và Chelsea sau trận hòa ngày khai mạc trước Bournemouth.


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com