Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 29 tháng 8, 2023

Chelsea cạnh tranh với Aston Villa trên TTCN

Aston Villa trước đây quan tâm đến việc hoàn tất việc chuyển nhượng ngôi sao Emile Smith Rowe của Arsenal, và bây giờ đối thủ Chelsea có vẻ sẽ khám phá một động thái mới.



Aston Villa đã 2 lần thất bại với đề nghị mua cầu thủ Emile Smith Rowe của Arsenal


Chelsea được cho là đang xem xét việc chiêu mộ tiền vệ Arsenal, Emile Smith Rowe trước thời hạn chuyển nhượng vào tối thứ Sáu khi Mauricio Pochettino tìm cách củng cố đội hình của mình hơn nữa.


The Blues đã chi 300 triệu bảng vào mùa hè này nhưng có vẻ như họ vẫn chưa hoàn tất việc ký hợp đồng. Tờ Daily Mail tuyên bố rằng họ đã lập một danh sách rút gọn gồm Smith Rowe, cặp đôi Ferran Torres và Raphinha của Barcelona, khi họ xem xét cách họ sẽ tiến hành công việc kinh doanh của mình trong phần còn lại của cửa sổ.


Smith Rowe được Dean Smith săn đón tại Villa Park vào mùa hè năm 2021 khi Villa tìm cách xây dựng đội hình mới. Họ đã mang về Emiliano Buendia, Leon Bailey và Danny Ings sau sự ra đi trị giá 100 triệu bảng của Jack Grealish tới Manchester City, trong khi Philippe Coutinho sẽ theo chân họ vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng khi Steven Gerrard được bổ nhiệm làm ông chủ mới của câu lạc bộ.


"Anh ấy là một cầu thủ bóng đá giỏi! Tôi nghĩ mọi người đều có thể thấy điều đó", Smith nói vào tháng 10 năm 2021 về việc Villa theo đuổi Smith Rowe không có kết quả sau kỳ chuyển nhượng mùa hè. "Anh ấy quyết định ở lại Arsenal. Arsenal là một câu lạc bộ bóng đá lớn. Anh ấy là một cầu thủ giỏi và chúng tôi muốn có những cầu thủ giỏi ở câu lạc bộ bóng đá này."


Smith Rowe đã tận hưởng một mùa hè tích cực hơn sau một chiến dịch đáng thất vọng. Anh đã giúp đội U21 Anh vô địch Euro vào mùa hè và ghi bàn trong các chiến thắng trước Cộng hòa Séc và Israel. Anh ấy xuất hiện muộn trong trận thắng Community Shield trước Manchester City, nhưng anh ấy không được dự bị trong cả ba trận đấu ở Premier League mùa này.

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Xôi Lạc 79
  • Xôi lạc tv trực tiếp bóng đá live
  • Arteta cho biết: “Một mùa giải đáng kinh ngạc đối với số 10 của Arsenal có nghĩa là anh ấy cần ghi 15 bàn và thực hiện 10 pha kiến ​​tạo”.

     “Sau đó, bạn ngang hàng với những cầu thủ hàng đầu ở châu Âu và trong giải đấu. Anh ấy [Smith Rowe] có khả năng làm điều đó nhưng anh ấy đã không làm được.”


    Smith Rowe và ông chủ Villa Unai Emery quay lại những ngày tháng bên nhau tại sân vận động Emirates. Quả thực cầu thủ người Tây Ban Nha đã mang đến cho cầu thủ trẻ này bước đột phá ở Arsenal. Vào thời điểm đó, Smith Rowe nói về Emery: "Thật hơi kỳ lạ khi nghĩ về những cầu thủ mà anh ấy đã làm việc cùng. Bây giờ anh ấy ở đó cho tôi lời khuyên. Tôi biết ơn những gì anh ấy đã làm cho tôi. Tất cả những gì tôi có thể làm chỉ là chơi rất tốt cho anh ấy và cho anh ấy thấy tôi giỏi như thế nào."


    .

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com